:::     :::

สื่อเผยกอร์ดอนเรียกค่าจ้างมากกว่า10ล้านต่อปี

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิน กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่กำลัง โฮลด์เอาท์ ไม่ร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์หลังเรียกร้องค่าจ้างมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี

เมลวิน กอร์ดอน ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะหาข้อยุติความขัดแย้งกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเร็ววันนี้หลังสื่ออ้างว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเรียกร้องค่าจ้างจากต้นสังกัดมากกว่าปีละ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คอ้างแหล่งข่าวว่าข้อตกลงระหว่าง กอร์ดอน กับ ชาร์จเจอร์ส ยังอยู่ห่างไกลความเป็นจริงหลังตัววิ่งวัย 26 ปีเรียกร้องขอค่าเหนื่อยมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี 

'เราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่เพียงแค่หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ย้อนกลับไปมากกว่าหนึ่งเดือน เมื่อเห็นได้ชัดว่า เมลวิน กอร์ดอน จะโฮลด์เอาท์ ถ้าเขาไม่เชื่อว่า ชาร์จเจอร์ส จะจ่ายให้เขาตามมูลค่าตลาด นั่นทำให้เขาต้องการเทรด'ราโพพอร์ท เปิดเผย

'ทีมได้รับแจ้งเรื่องนี้แล้วและผมพูดถึงเรื่องนี้ 2-3 ครั้ง พวกเขาจะไม่เทรดเขา พวกเขาบอกกับเอเจนต์ของเขาว่าพวกเขาจะไม่เทรดเขา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทำในสิ่งที่พวกเขาทำต่อไป โฟกัสกับคนที่อยู่ที่นั่น เมลวิน กอร์ดอน กำลังฝึกซ้อมด้วยตัวเองในฟลอริด้า พวกเขาพยายามอย่างหนักเพื่อหาข้อตกลงหลายครั้ง ผมรู้ว่าเขาต้องการมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีที่พวกเขาเสนอให้เขา แต่จนกว่าพวกเขาจะรวมตัวกันและทำข้อตกลงบางอย่าง เขายังคงดำเนินแนวทางของตนเองต่อไป'

อย่างไรก็ตาม ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์จเจอร์ส แสดงจุดยืนชัดเจนว่าจะไม่ทำข้อเสนอตามความต้องการของ กอร์ดอน รวมถึงการพิจารณาเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีออกจากทีมด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด