:::     :::

อาร์ตูร์กลับมาซ้อมกับบาร์ซ่าวันแรก

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ โกปา อเมริกา 2019 กลับมาลงซ้อมครั้งแรกกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า เดินทางกลับมารายงานและลงซ้อมเรียกความฟิตวันแรกที่'ลา ซิวตาด เอสปอร์ตีบา'โดยตั้งเป้ามีส่วนร่วมกับเกมในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเริ่มต้นซ้อมช่วงปรีซีซั่นปีที่สองในฐานะนักเตะอาซูลกราน่า หลัง อาร์ตูร์ กลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกในช่วงบ่ายของวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสเปน ขณะที่เพื่อนร่วมทีมได้หยุดพักซ้อมหลังการเดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ตามรายงานข่าวระบุว่าตามหลักการแล้ว อาร์ตูร์ อาจมีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซน่อล ในรายการ'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพความสมบูรณ์ของนักเตะ 

อาร์ตูร์ เพิ่งช่วยทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ในช่วงเดือนที่ผ่านมาและได้รับอนุญาตให้พักร้อนนานกว่าปกติ ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมในช่วงท้ายของปรีซีซั่น ซึ่งการแข่งขันแย่งตำแหน่งในแดนกลางของบาร์ซ่าฤดูกาลนี้จะเข้มข้นมากยิ่งขึ้นหลังการเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง นอกจากนี้ยังมีทั้ง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อีวาน ราคิติช กับ อาร์ตูโร่ วีดาล นอกจากนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการดึง เซร์จี้ โรเบร์โต้ กลับมาเล่นตำแหน่งถนัดในแผงมิดฟิลด์อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด