:::     :::

ลือ!มานด์ซูคิชอาจย้ายซบผีหน้าร้อนนี้

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
2,835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อในยุโรปต่างรายงานตรงกันว่า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้ายูเวนตุส ได้เจรจากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอกาสในการย้ายไปเล่นในอังกฤษ

ตุ๊ตโต้สปอร์ต, โกล และ สื่อเจ้าอื่นๆ ระบุว่าช่วงที่ผ่านมากองหน้าชาวโครเอเชียได้เจรจาสัญญากับทาง ปิศาจแดง ซึ่งเป็นกรณีที่แยกจากเรื่องของการสลับตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า และ โรเมลู ลูกากู

แม้ว่ากองหน้าวัย 33 ปีเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ม้าลาย ออกไปถึงปี 2021 แต่ด้วยโอกาสที่ตนเองจะได้ลงสนามน้อยลงในยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำให้นักเตะกำลังพิจารณาย้ายสโมสร โดยนอกจาก ผีแดง แล้ว ยังมี บาเยิร์น มิวนิค, ดอร์ทมุนด์ และ เปแอสเช สนใจกองหน้ารายนี้ด้วย

เชื่อว่านักเตะที่ทำผลงาน 10 ประตู 13 แอสซิสต์ในซีซั่นที่ผ่านมามีค่าตัวราว 20 ล้านยูโรด้วยกัน

ทั้งนี้ สำหรับกรณีของ ดีบาล่า และ ลูกากู นั้นทาง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าอาจจะไม่มีทางเลือกมากนักเพราะสโมสรจะพยายามบังคับให้นักเตะย้ายไปยังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อที่ทีมจะสามารถดึงหัวหอกเบลเยียมมาแทน

ส่วน เลอ 10 สปอร์ต สื่อในฝรั่งเศสเผยว่าสาเหตุที่ ดีบาล่า ยังไม่ตัดสินใจนั้นมาจากการที่ เปแอสเช ยอดทีมแดนน้ำหอมได้แสดงความสนใจนักเตะอาร์เจนไตน์ และพร้อมยื่นข้อเสนอในเร็วๆนี้

โดยช่วงที่ผ่านมา ดีบาล่า เดินทางมาถึง ตูริน เป็นที่เรียบร้อยและมีรายงานว่านักเตะเดินทางไปบ้านพักทันทีและยังไม่ได้เข้าไปที่สโมสรเพราะได้ยื่นความประสงค์ไปแล้วว่าจะกลับมาซ้อมในวันที่ 5 สิงหาคม 

อย่างไรก็ตามวันนี้ (ศุกร์ที่ 2 ส.ค.) ดีบาล่า จะเดินทางไปพบ ซาร์รี่ เพื่อเจรจาถึงเรื่องต่างๆโดยเฉพาะอนาคตต่อจากนี้ไปของตนเอง และยังมีรายงานบางกระแสที่ระบุว่า ดีบาล่า จะย้ายทีมหากว่า ผีแดง ยอมตกลงจ่ายค่าเหนื่อย 12 ล้านยูโรบวกกับโบนัสให้เขา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด