:::     :::

ตัวจริงเรื้องหนีตาย!ค้างคาวไฟดึง"โค้ชเบ๊"หวนคุมทัพ

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,455
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.ค้างคาวไฟ" มั่นใจ เปลี่ยนแม่ทัพกลางเลกสอง พาทีมบินสูงบนไทยลีก รับ "โค้ชเบ๊" กุนซือคนใหม่ที่จะพาทีมไปสู่เป้าหมาย สูงกว่าหนีตกชั้น

ความเคลื่อนไหวของสุโขทัย เอฟซี ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรฯ ให้สัมภาษณ์ถึงการเปลี่ยนกุนซือของทีม โดยล่าสุด ลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี อดีตเฮดโค้ชของทีม ได้พิจารณาตัวเองจากผลการทำงานที่ผ่านมา และยื่นความจำนงขอลาจากตำแหน่ง ซึ่งฝ่ายบริหารของทีมสุโขทัย เอฟซี ขอบคุณอดีตเฮดโค้ชชาวต่างชาติคนแรกของสุโขทัย เอฟซีที่ช่วยวางรากฐานให้กับทีมด้วยดี โดยที่ผ่านมาลูโบเมียร์ รีสตอฟสกี ถือเป็นกุนซือที่มีความเป็นมืออาชีพ แม้จะมีแรงกดดันมาจากหลายฝ่าย แต่เขายังทุ่มเททำงานเพื่อสุโขทัย เอฟซีและแฟนบอลด้วยดีเสมอมาทั้งนี้การจากลาดังกล่าวเป็นไปด้วยดี และได้พูดคุยร่วมกันกับทีมบริหารสโมสร โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 1สิงหาคม ถือเป็นการลงซ้อมร่วมกับทีมเป็นครั้งสุดท้าย 
“การเปลี่ยนแม่ทัพกลางศึกครั้งนี้ เป็นสิ่งที่เราพิจารณาพ้องร่วมกันแล้วเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมต้องปรับเปลี่ยน เพื่อปรับปรุงทีมสุโขทัย เอฟซี ให้ดีกว่าที่ผ่านมา ภายใต้สถานการณ์ของทีมที่ต้องการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสิ่งที่เราโฟกัสจากนี้ไป คือการนำพาทีมไปสู่เป้าหมายที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม  อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่าการเปลี่ยนตัวกุนซือรอบนี้จะทำให้อีก 9  เกมที่เหลืออยู่ก่อนปิดฤดูกาลจะทำผลงานให้ทีมกลับมายืนหยัดบนเส้นทางไทยลีกได้ต่อไป” ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าว
ขณะที่เฮดโค้ชที่จะเข้ามาทำหน้าที่นั้น ดร.อนงค์วรรณ กล่าวยอมรับว่าคือโค้ชเบ๊ - ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก  หลังจากที่ทีมบริหารได้พูดคุยและได้ดำเนินการตามขั้นตอนของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แล้วเสร็จ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกมแข่งขันไทยลีก นัดต่อไป วันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม ซี่งจะเป็นเกมนอกบ้านไปเยือนชลบุรี สเตเดี้ยม  ส่วนที่หลายฝ่ายอาจจับตาว่าการกลับมาของโค้ชเบ๊ คือการพาสุโขทัย เอฟซี อยู่รอดบนลีกสูงสุดของประเทศนั้น เป็นสิ่งที่มองได้ แต่เป้าหมายของทีมมีมากกว่านั้น ซึ่งขอให้รอติดตาม ทั้งนี้ขอให้แฟนบอลมั่นใจในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้ และให้ความสนับสนุนทีมสุโขทัย เอฟซีต่อไป เพราะทีมบริหาร สต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกคนพร้อมทุ่มเททำงานเพื่อความสุขของแฟนบอลสุโขทัย เอฟซีตลอดไป
สำหรับเกมนัดต่อไปของสุโขทัย เอฟซี จะเกิดขึ้นวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม โดยเป็นการไปเล่นนอกบ้านเจอกับชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม และเป็นการกลับมาคุมทีมอีกครั้งของ โค้ชเบ๊ - ไพโรจน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้ามาคุมทีมสุโขทัย แล้วครั้งหนี่ง เมื่อฤดูกาล 2017 ซึ่งผลงานขณะนี้ สามารถพาทีมสุโขทัย เอฟซีอยู่หนีการตกชั้นมาได้ และจากนั้นช่วงต้นปี 2018 ฤดูกาลแรกได้คุมทีมต่อ ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกันไปในที่สุด ก่อนกลับมาคุมทีมอีกครั้งในเลกสอง ของฤดูกาล 2019 นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด