:::     :::

"อี วอน แจ"ชี้ถึงเวลาสวาดแคทกลับมาแข็งแกร่ง

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อี วอนแจ กองหลังชาวเกาหลีใต้ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมมีส่วนช่วยทำประตูแรกในปีนี้ รับติดใจอยากยิงอีก แต่บทบาทแนวรับสิ่งแรกคือต้องไม่เสียประตู ชี้เกมเยือน เอสซีจี เมืองทอง แม้ไม่ใช่งานง่ายแต่เชื่อทีมดีพอเก็บชัยออกมาได้

ปราการหลังวัย 33 ปี ขึ้นมาโขกให้ “สวาทแคท” ออกนำ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0 ก่อนจบเกมชนะ 3-1 ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 นัดที่ 21 เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในลีกปีนี้ และนับเป็นการปลดล็อกคว้าสามแต้มของทีมหลังไร้ชัยมา 6 นัด
“ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ผมทำประตูได้ และช่วยให้ทีมชนะ ผ่านพ้นช่วงวิกฤตไปได้ แน่นอนผมอยากจะทำประตูได้อีกก่อนที่ฤดูกาลจะจบลง แต่ขณะเดียวกันในฐานะกองหลังผมก็อยากให้ทีมไม่เสียประตูครับ”
“ผมคิดว่าพวกเราอยู่ในช่วงขาลงมานานพอแล้ว ถึงเวลาที่พวกเราจะกลับมาแข็งแกร่งเพื่อชัยชนะครับ และผมเองก็รู้สึกได้ถึงความลงตัวของทีม ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากครับ”
“เรามีเกมสำคัญออกไปเยือนเมืองทอง ซึ่งตอนนี้เมืองทองเป็นทีมที่เปลี่ยนไปจากเลกแรกแล้ว แต่ผมคิดว่าหากพวกเราเล่นตามเกมของเรา ก็น่าจะมีโอกาสชนะได้เหมือนกันครับ” เจ้าของเสื้อหมายเลข 15 กล่าว
สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มี 27 คะแนน จาก ชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 8 รั้งอันดับ 10 บนตาราง ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 หลังผ่าน 21 นัด เกมต่อไปจะบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด