:::     :::

กริฟฟิ่นหยามเลอบรอนสิ้นลายแล้ว

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด กริฟฟิ่น รองประธานบสเกตบอล นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ให้สัมภาษณ์หยาม เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวเด่นค่าย แอลเอ เลเกอร์ส ขายแต่ชื่อเสียงเก่าๆ สิ้นลายยอดฝีมือแล้ว ไม่เหมือนครั้งที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกัน ณ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

กริฟฟิ่น อยู่ใต้ชายคา ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า มานาน 7 ปีกว่า เคยดำรงตำแหน่งผจก.ทั่วไปของ 'แคฟส์' มีส่วนกับแชมป์ประวัติศาสตร์เมื่อปี 2016 ทว่าก็ลงจากตำแหน่งในปีต่อมาเพราะฝ่ายบริหารไม่ต่อสัญญา 

ล่าสุดเขาไปให้สัมภาษณ์กับรายการ พ็อดแคสต์ ของ เอเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ ว่า 'แอลบีเจ' ในวันนี้พิษสงลดลงกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก 

"หมอนั่นแทบไม่เหลือฝีมงฝีมืออะไรแล้วในตอนนี้้ ส่วนตัวคิดว่าหมอนั่นไม่ใช่สัตว์ร้ายกระหายชัยชนะใดๆอีก" ผู้บริหารวัย 45 ปี แขวะแรง

เจมส์ โดนหยามว่าหมดลาย และเรื่องมาก

"จำได้ว่าหลังเราเป็นแชมป์ร่วมกัน (ที่ แคฟส์) หลายอย่างไม่เหมือนเดิม เมินเฉยต่อกัน ไร้ความแน่นอน เอาตรงๆเลยคือมันไม่สนุกอีกต่อไป ผมทำงานแบบทนทุกข์ไปวันๆ แล้วก็คิดว่าคงต้องออกจากทีม เพราะผมไม่ใช่คนที่ทนอยู่แบบไร้ความสุขเพื่อเงิน" 

ทั้งนี้การที่ กริฟฟิ่น มาอยู่กับ เพลิแกนส์ มีอำนาจวางโครงสร้างทีมแบบสนุกมือทั้งเทรด แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ไร้ใจไปให้ เลเกอร์ส แลกผู้เล่นหนุ่มโขยงใหญ่ บวกสิทธิ์ดราฟท์อนาคต ทั้งยังโชคดีจับลอตเตอรี่ ดราฟท์ ได้สิทธิ์แรก คลาส 2019 จึงเลือก ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดเทพชนิด 10 ปีมีสักคนมาร่วมงาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด