:::     :::

เคลย์ขู่อย่าเพิ่งตัดสะพานสารบบลุ้นแชมป์

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แม้อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บหลังผ่าเอ็นหัวเข่า แต่ไม่ได้ความว่าความห้าว หรือฝีปากจะแผ่วลง เมื่อประกาศความมั่นใจว่าต้นสังกัดของเขายังมีลุ้นแชมป์ เอ็นบีเอ 2019-20

วอร์ริเออร์ส ที่เข้าชิงฯ แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ มาต่อเนื่อง 5 ปี กำลังถูกสั่นคลอนเมื่อ เควิน ดูแรนท์, อันเดร อิกัวดาล่า, เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ต่างย้ายออกไป ขณะที่ เคลย์ เดี้ยงพักยาวหลายเดือน

เป็นเหตุให้บ่อนถูกกฎหมายในสหรัฐฯเปิดอัตราต่อ-รองแชมป์ฝั่งตะวันตก ซีซั่นหน้ามอง 'สะพานทอง' เป็นเต็ง 4 ร่วมกับ ยูท่าห์ แจซ ส่วนแชมป์ เอ็นบีเอ เป็นถึงเต็ง 6 

ทว่าแบ็คคอร์ทวัย 29 ปี มั่นใจองค์ประกอบทีม รวมถึงตัวเสริมอย่าง ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ หรือ วิลลี่ โคลี่ย์ -สไตน์ จะสามารถผ่อนภาระกลุ่มที่ย้ายออกได้ 

ธอมป์สัน ห้าวเป้ง

"ผมคิดว่ามันเป็นการด่วนสรุปหากจะพูดว่ายุคทองของ วอร์ริเออร์ส ล่มสลายแล้ว เนื่องเพราะเรายังมี สเต็ปห์ เคอร์รี่ ดีกรีผู้เล่นเอ็มวีพี 2 สมัย, มี เดรย์มอนด์ กรีน ผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี ทั้งเสริม ดีแอนเจโล่ รัสเซลล์ มาสร้างมิติอีก...เด็กคนนี้เขากำลังผลิบานเป็นดาราของลีก" เคลย์ กล่าวในรายการ 'เดอะ จัมพ์' เครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น'

"ดังนั้นบอกว่า 'สะพานทอง' เสื่อมมนต์ดูจะหยามกันไปหน่อย...นั่นเพราะคิดว่าตัวเองสามารถกลับมาลงแข่งทันฤดูกาลนี้ ในสภาพที่ดีกว่า แกร่งกว่าเดิม ดังนั้นไม่ใช่การกระทำที่ฉลาดเลยหากตัด โกลเด้น สเตท ออกจากสารบบแย่งแชมป์" 

อาการบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าของ ธอมป์สัน เวลานี้อยู่ระหว่างฟื้นฟูความแข็งแกร่งตามโปรแกรมคาดว่าลุ้นคืนคอร์ทหลัง ก.พ. 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด