:::     :::

โค้ชเจนทรี่เห็นแวว'เอดี'ชิ่งเพราะเอเจนต์เป่าหู

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น เจนทรี่ หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ยอมรับสภาพมานานแล้ว เรื่องต้องเสีย แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ตัวเก่งออกจากทีม นับตั้งแต่ว่าจ้างซูเปอร์ เอเจนต์ วายร้ายอย่าง ริช พอล แห่ง คลัตช์ สปอร์ตส์ เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีก่อน

เดวิส ว่าจ้าง บริษัทของ พอล มาดูแลสัญญาให้เมื่อ ก.ย.2018 แล้วก็นำมาซึ่งการขอเทรดพ้นทีมทันทีช่วง ม.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งสำเร็จเอาช่วงปิดซีซั่น 2018-19 ได้สลับไปสวมเครื่องแบบ แอลเอ เลเกอร์ส สมใจ 

ล่าสุด เจนทรี่ ไปเปิดใจกับ 'อีเอสพีเอ็น' ถึงเรื่อง เดวิส ว่าเห็นแววชิ่งตั้งกะปีที่แล้ว "ก็เผื่อใจไว้แล้ว ตั้งแต่ แอนโธนี่ เซ็นร่วมงาน คลัตช์ สปอร์ตส์ ก็พอเดาได้ว่าเรื่องพรรค์นี้ต้องเกิดขึ้น"

"เชื่อไหมพวกนั้นมันเคยบอกผมว่า - ไม่เลย! บริษัทเราไม่มีแผนยุให้ เดวิส ขอเทรดออก - แต่ตัวเองก็ทราบว่าแค่ลมปาก มันเกิดขึ้นแน่ เวลาไหนเท่านั้น"  

"อนึ่งเข้าใจเรื่องผู้เล่นอยากหาความก้าวหน้าในอาชีพ แต่กรณีของ แอนโธนี่ มันควรมีวิธีการรับมือที่ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามเมื่อมันเกิดแล้วก็ต้องยอมรับ" 

เดวิส ซ้อมปิดซีซั่นกับ จรู ฮอลิเดย์ เกลอเก่า 

"เพราะเราคือ เอ็นบีเอ ไม่ใช่ลีก เอ็นเอฟแอล ที่ผู้เล่นจะโดนตัดทิ้งทันทีหากผลงานแย่ แฟรนไชส์สามารถเขี่ยโดยไม่ต้องจ่ายค่าเหนื่อย แต่สำหรับลีกบาสเกตบอลองค์กรจ่ายเต็มจำนวน การันตีตลอดสัญญา" 

"ซึ่งพอเกิดดราม่าแบบนี้ขึ้นก็เท่ากับว่าสัญญามันไม่มีความหมายอีกต่อไป ต่อให้นักกีฬาคนนั้นเหลือข้อผูกมัดอีก 2 ปี...คิดแล้วไปได้เสียก็ดี เพื่อจะไม่ต้องมานั่งปวดหัวอีก" 

ก่อนเทรด เดวิส เหลือสัญญากับ เพลิแกนส์ อย่างน้อยฤดูกาล 2019-20 ส่วนซีซั่น 2020-21 เป็นออปชั่นผู้เล่นสามารถปล่อยตัวเองเป็นฟรีเอเจนต์ได้ ซึ่งทางองค์กรอยากให้ 'เอดี' ช่วยงานอย่างน้อยอีกปี แต่เจ้าตัวกระสันอยากเป็นแชมป์จนไม่ต้องการรอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด