:::     :::

'โด้'เบื้องหลังแนะดีบาล่าซบตักผี

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
3,691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าระดับเทพของ ยูเวนตุส คือผู้อยู่เบื้องหลังคำแนะนำให้ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงร่วมค่ายเลือกย้ายซบตัก แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเป็นองค์กรใหญ่, ฐานแฟนบอลแน่น อีกทั้งบรรยากาศทีมเวลานี้ก็น่าล่มหัวจมท้ายด้วย

รายงานจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ถึงความคืบหน้าดีลสลับตัวระหว่าง ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู หลังจากเพชฌฆาตอาร์เจนไตน์ได้คุยเปิดใจกับเฮดโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ เรียบร้อยว่าอยู่นอกแผนใช้งาน 

ล่าสุดสื่อฯดังอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสร 'ยูเว่' กรณีกองหน้าวัย 25 ปี ได้ขอคำแนะนำจาก 'ซีอาร์ 7' ที่ครั้งหนึ่งเคยโลดแล่นแล้วประสบความสำเร็จใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า - สมควรไปอยู่ด้วยไหม? - 

'ซีอาร์ 7' รุ่นพี่ผู้ทรงอิทธิพล


เดอ ลิกท์ หลงคารมมาแล้ว สดๆร้อนๆ

ซึ่งสตาร์โปรตุกีสก็เชียร์รุ่นน้องให้รีบตอบตกลงเพราะ 'ปีศาจแดง' จัดว่าเป็นมหาอำนาจระดับต้นของโลก , อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านสร้างทีมใหม่ และเป็นเรื่องท้าทายฐานะนักเตะอาชีพ ที่จะแบกองค์กรฟอร์มเป๋ให้เข้ารูปเข้ารอย ดีกว่านั่งสำรองในถิ่น อัลลิอันซ์  สเตเดี้ยม 

ทั้งนี้บรรดาแข้งอายุน้อยตกเป็นเหยื่อคารมของ โรนัลโด้ แล้วหลายราย ตัวอย่างสดๆร้อนคือ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังดัตช์ที่โดนเป่าหูให้มาร่วมงานกับ 'ซีอาร์ 7' ที่ตูริน แล้วก็ไม่พลาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด