:::     :::

ฟาบินโญ่ตั้งเป้าชนะใจคล็อปป์

วันศุกร์ที่ 02 สิงหาคม 2562
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบินโญ่ กองกลางมดงานค่าย ลิเวอร์พูล เปิดใจก่อนฤดูกาล 2019-20 เปิดฉากว่าแม้การแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงจะเข้มข้นหนักหน่วง แต่เขาก็พร้อมท้าชนเพราะเป้าหมายคืออยากเป็นคนสำคัญในสายตา ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

ตำแหน่งมิดฟิลด์ 'หงส์แดง' แทบเหยียบหัวกันเพราะนอกจากแข้งบราซิเลี่ยนก็มี กัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, รองกัปตัน เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม หรือ นาบี เกอิต้า 

ไม่นับอดีตตัวเก่งที่เพิ่งหายเจ็บอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, อดัม ลัลลาน่า หรือ ดาวรุ่งอีกหลายหน่อ เรียกว่าการได้สตาร์ต 11 ตัวจริงอย่างสม่ำเสมอคือโจทย์หิน 

แต่ ฟาบินโญ่ ไม่หวั่นพร้อมเล่นตามใบสั่งพัฒนาตัวเองยืนหยัดในแอนฟิลด์ให้ได้ “แม้แต่ช่วงแรกที่ผมไม่ได้ลงสนามบ่อยนัก ก็ทราบว่าต้องทำงานให้หนัก เพื่อก้าวมาเป็นตัวหลักของทีม" เขากล่าวกับเว็บไซต์ ยูฟ่า

ฟาบินโญ่ อยากเป็นคนสำคัญในสายตา 'เจเค'

"ส่วนตัวคิดว่าได้แสดงศักยภาพออกมา จากนี้ก็ต้องการรับบทบาทรับผิดชอบมากขึ้นในทีม ควบคู่การพัฒนาฝีเท้า ผมบอกตัวเองเช่นนั้นตลอด หวังซื้อใจ ผจก.ทีม มากกว่าเดิม"

"พูดถึงภาพรวมฤดูกาลก่อนนับว่าจบสวย เกือบผูกขาดตัวจริง แต่ทั้งนี้จะย่ามใจไม่ได้ จำเป็นต้องกระหายมากขึ้น แล้วนั่นคือสิ่งที่พยายามอยู่" 

รอติดตามว่าแข้งเบอร์#3 จะได้โอกาสหรือไม่ในเกมสำคัญ คอมมิวนิตี้ ชีลด์ สุดสัปดาห์ (4 ส.ค.) พบกับ แมนฯ ซิตี้  ณ สนามเวมบลี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด