:::     :::

ยูเว่คุยเรือต่อเนื่องดีลดานิโล่-กานเซโล่

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ยังคงอยู่ในกรุงลอนดอนเพื่อทำงานในดีลขาย ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาให้กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร พร้อมมี ดานิโล่ แถมมาด้วยอย่างต่อเนื่อง

    เวลานี้ผู้อำนวยการกีฬาของม้าลายยังคงอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจาทั้งดีลของ กานเซโล่ กับทีมเรือใบ รวมไปถึง โรเมลู ลูกากู กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

    แม้จะมีความขัดแย้งบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องการประเมินค่าตัวของนักเตะแต่ละคน แต่พวกเขาก็กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ให้ได้

    ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า ยูเว่ ได้ลดความต้องการของพวกเขาไปจากเดิม และค่อนข้างพอใจกับการได้ ดานิโล่ เป็นตัวแถม พร้อมเงินสดอีก 35 ล้านยูโร

    พวกเขายังคงต้องทำข้อตกลงส่วนตัวกับฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนอย่าง ดานิโล่ และ ปาราติชี่ ก็กำลังหารือเรื่องนี้กับเอเยนต์ของนักเตะอยู่

    ปัจจุบัน ดานิโล่ รับค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร ในสัญญาผูกมัดถึงปี 2022 ดังนั้นทัพเบียงโคเนรี่จึงเสนอสัญญาที่ยาวขึ้น พร้อมค่าเหนื่อยที่ลดลง โดยอาจจะกระจายไปเป็นสัญญาถึงปี 2023 ค่าแรงปีละ 3.5 ล้านยูโร

    มีรายงานว่าทีมเรือใบนั้นตีราคา ดานิโล่ ไว้ราว 30 ล้านยูโร และ กานเซโล่ ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร แต่ ยูเวนตุส นั้นประเมินว่า ดานิโล่ มีราคา 25 ล้านยูโร ส่วน กานเซโล่ นั้นแพงถึง 70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด