:::     :::

ปัญหาดีบาล่าทำผีมองมานด์ซูคิชอีกตัวเลือก

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
2,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส อาจกลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเจรจาขาย โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมออกจากทีม ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

    มีการเปิดเผยว่าอันที่จริงทั้งผีแดง และม้าลายได้บรรลุข้อตกลงสำหรับดีลแลกเปลี่ยนนักเตะกันระหว่าง ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า แล้ว แต่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งนั่นอาจทำให้พวกเขามอง มานด์ซูคิช เป็นอีกทางเลือก

    สกาย สปอร์ต ชี้ว่าไม่ว่าจะเป็นดีลแบบไหนก็ตามที่จะเห็น ลูกากู มุ่งหน้าไปซบกับ ยูเว่ ทีมแชมป์เซเรีย อา ก็จะต้องแนบนักเตะมาให้ผีแดงเป็นการแลกเปลี่ยนด้วย ซึ่งนั่นจะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงค่าตัวสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย

    หากเป็นการสลับขั้วระหว่าง ลูกากู กับ ดีบาล่า โดยตรงก็จะไม่มีค่าตัวในการย้ายทีม แต่หากเป็น ลูกากู กับ มานด์ซูคิช แน่นอนทีมม้าลายก็จะต้องจ่ายเป็นเงินก้อนเพิ่มเข้าไปด้วย

    อดีตกองหน้าทีมชาติโครเอเชียวัย 33 ปีถือเป็นอีกคนที่ผีแดงมองไว้เป็นตัวเลือก แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์เวย์ยังคงกระตือรือร้นที่จะมีตัวเลือกที่โดดเด่นที่สุดของเขาในฤดูกาลหน้า

    ปัจจัยสำคัญในข้อตกลงนี้ก็คือความต้องการของ ดีบาล่า และไม่ว่าเขาจะต้องการย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ ทว่า สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ก็ได้รับการบอกกล่าวจาก ยูเว่ ว่ากองหน้าวัย 25 ปีจะไม่รีเทิร์นกลับมาซ้อมกับทีมก่อนวันที่ 5 สิงหาคมอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด