:::     :::

กอลลาเดย์ตั้งเป้ารับบอล100ครั้งซีซั่น2019

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกวัย 25 ปีตั้งเป้ารับบอล 100 ครั้งในซีซั่น 2019 แต่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาเช่นกัน

เคนนี่ กอลลาเดย์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ คาดหวังถึงการสร้างฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมด้วยการรับบอลแตะหลัก 100 ครั้งในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจาก ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กอลลาเดย์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 ทำผลงานเด่นในซีซั่น 2018 รับบอล 70 ครั้ง ระยะ 1,063 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกนอกวัย 25 ปีตั้งเป้าทำผลงานดีกว่าเดิมโดยเฉพาะการรับบอลแตะหลัก 100 ครั้งหนแรกอาชีพ 

'แน่นอนผมต้องการเป็นเหมือนปีกนอกคนอื่นที่พูดว่าผมสามารถรับบอล 100 ครั้ง'กอลลาเดย์ เปิดเผยกับ เดฟ เบอร์เก็ตต์ จาก ดีทรอยท์ ฟรี เพรสส์ 'แต่ผมจะไม่เรียกเอาบอลทุกเพลย์เพื่อที่ผมจะได้รับบอลถึง 100 หน ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยทีม'

'เกมเพิ่งเริ่มต้นที่ผมดีขึ้นเล็กน้อย ปีแรกเกิดจากการบาดเจ็บและปีที่สองดีขึ้นมาก แต่ยังเริ่มต้นแบบตะกุกตะกักในช่วงปีก่อน แต่ผมรู้สึกเหมือนผมหยิบมันขึ้นมาแล้วและผมก็อยากจะสร้างมันต่อไป' 


กอลลาเดย์ เป็นหนึ่งในปีกนอกพรสวรรค์ แต่อุปสรรคสำคัญในการก้าวไปถึงเป้าหมายรับบอลแตะหลัก 100 หนครั้งแรกในอาชีพอาจไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจาก ไลออนส์ ย้ำว่าพวกเขาต้องการเน้นการพาบอลบุกภาคพื้นดินมากขึ้นซึ่งอาจจะเป็นการลดทอนโอกาสของปีกนอกวัย 25 ปี นอกจากนี้ยังมีปีกนอกมือดีอย่าง มาร์วิน โจนส์ และปีกสลอต แดนนี่ อเมนโดล่า รวมถึงการดราฟท์ ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน และเซ็นสัญญากับปีกใน เจสซี่ เจมส์ ด้วย 

ขณะที่ แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ชไลออนส์กล่าวเพิ่มเติมว่า'สำหรับเรา มันเป็นวิธีที่เราเพิ่งจับเขาลงเล่นในตำแหน่งที่ดี เรากำลังหาแนวทางที่แตกต่าง ดังนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องยากมากขึ้นเมื่อเราก้าวไปข้างหน้า ผมคิดว่าการป้องกันจะต้องสลับเข้าไปในที่ที่เขาทำงานอยู่และทำได้ดี ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องยาก (ในปีนี้) ซึ่งเขาจะเห็นการประกบแบบที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนและนั่นจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับเขาตามมุมมองของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด