:::     :::

โซลชายืนยันป็อกบาดเจ็บหลังเหตุไม่มีชื่อไปคาร์ดิฟฟ์

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
2,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลังทำให้ไม่ได้เดินทางไปคาร์ดิฟฟ์ ร่วมทีม

ปิศาจแดง มีคิวลงสนามในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 นัดสุดท้ายกับทาง เอซี มิลาน ในวันเสาร์นี้ ซึ่งทีมได้ประกาศรายชื่อนักเตะออกมาโดยปรากฏว่า ป็อกบา หายไปจากลิสต์

ทำให้สื่ออังกฤษไม่รอช้าโหมกระแสข่าวย้ายทีมของแข้งทีมชาติฝรั่งเศศรายนี้อีกครั้ง โดยเฉพาะ เดลี่ เมล์ ที่จัดหนักหลังจากไม่มีภาพของแข้งรายนี้เดินทางไปด้วย 

อย่างไรก็ตามบรรดาสื่อก็คงจะผิดหวังเพราะทาง โซลชา ออกมายืนยันเองว่า ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังทำให้นักเตะอยู่พักฟื้นที่แมนเชสเตอร์

"ในการลงซ้อมช่วงสุดท้ายในวันนี้ ปอล มีอาการกล้ามเนื้อแผ่นหลังกระตุก เป็นปัญหาเดียวกับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เกิดขั้นในนอร์เวย์ซึ่งส่งผลให้เขาพลาดลงซ้อมในตอนนั้น" กุนซือใหญ่ผีแดงเผย

"แต่ผมคิดว่าเขาจะพร้อมกลับมาในช่วงต้นสัปดาห์หน้า"

ทั้งนี้ ปิศาจแดง จะลงสนามดวลกับ เอซี มิลาน แล้วจะเดินทางกลับไปยังแมนเชสเตอร์ เพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมก่อนจะลงสนามในเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ที่จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด