:::     :::

ซันแฉ!ดีบาล่าขอค่าเหนื่อย3.5แสนทำดีลย้ายทีมชะงัก

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน ออกมาแฉว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส เรียกร้องค่าเหนื่อยระดับ 3.5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์จากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งส่งผลให้การเจรจาย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวที่โหมอย่างหนักถึงการที่ ยูเวนตุส กับ ปิศาจแดง ได้ตกลงแลกตัว ดีบาล่า และ ลูกากู ซึ่งมีสื่อจากอิตาลีรายงานว่าฝ่ายแรกได้ทำการตกงค่าเหนื่อยกับแนวรุกทีมชาติเบลเยียมไปแล้วในราคาราว 9 ล้านยูโรต่อปี

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมหนนี้ยังต้องรอการตัดสินใจของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ว่าจะยอมสลับขั้วย้ายไปเล่นให้กับ ปิศาจแดง หรือไม่ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญเพื่อทำให้การย้ายทีมหนนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี โดยทาง สกาย อิตาเลีย ระบุว่าตอนนี้ ดีบาล่า ยังคงไม่สามารถตกลงเลื่อนไขในสัญญากับทาง ผีแดง ได้เลยซึ่งปัจจัยสำคัญคือเงื่อนไขที่เขาจะโดนหักค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซ็นต์ หากว่าสโมสรพลาดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษเป็นอีกเจ้าที่ระบุว่า ดีบาล่า เรียกค่าเหนื่อยสูงกว่า 3.5 แสนปอนด์ ซึ่งทำให้ ผีแดงคิดหนักว่าจะตอบตกลงหรือไม่ เพราะเรตดังกล่าวน้อยกว่าทาง อเล็กซิส ซานเชซ (505,000 ปอนด์) รายเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีความกังวลว่าหาก ผีแดง รับข้อเสนอดังกล่าวจริงก็อาจจะส่งผลต่อการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางสองแกนหลักอย่าง ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา ที่ก่อนหน้านี้สโมสรก็พยายามต่อสัญญาแต่ก็ติดเรื่องค่าเหนื่อยที่ยังเจรจาไม่ลงตัว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด