:::     :::

กริฟฟิ่นพลิกลิ้นไม่เคยหยามเจมส์

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด กริฟฟิ่น รองประธานบสเกตบอล นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ให้สัมภาษณ์พลิกลิ้นหลังจากแขวะ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ว่าแก่หมดไฟไปวานนี้ แต่ล่าสุดเปลี่ยนคำพูดบอกสื่อฯตีความผิดความสัมพันธ์ทั้งคู่ยังราบรื่น

กริฟฟิ่น เคยรับใช้องค์กร คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ร่วมกับ เจมส์ มานาน 7 ปีกว่า ดำรงตำแหน่งผจก.ทั่วไป มีส่วนกับแชมป์ประวัติศาสตร์เมื่อปี 2016 

ทว่าก็ลงจากเก้าอี้ในปีต่อมาเพราะฝ่ายบริหารไม่ต่อสัญญา ท่ามกลางเบื้องหลังว่าไม่กินเส้น เลอบรอน ซึ่งเรื่องนี้เองตัวเขาเอามาเล่าในรายการพ็อดแคสต์ ของ เอเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

แต่ล่าสุด กริฟฟิ่น มาแก้ตัวผ่านรายการ 'เดอะ จัมพ์' ทางเครือข่าย 'อีเอสพีเอ็น' ชี้แจงว่าความหมายที่พูดก่อนนั้นหาใช่แขวะเอ็มวีพี 4 สมัย 

กริฟฟิ่น แก้ต่างคำพูดตัวเอง

"การนำเสนอไปก่อนนั้น มันไม่ได้ครอบคลุมบริบททั้งหมด ผมให้สัมภาษณ์ไปโดยขาดรายละเอียดไปในคราวนั้น" 

"ที่พูดไป (เจมส์ หมางเมิน, บรรยากาศเป็นพิษ, ทำงานไม่สนุก) มันหาได้เป็นข้อมูลใหม่ แค่บอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วจากมุมมองของปัจจุบัน" 

"ความเชื่อของผมในเวลานั้นคือไม่มีทางที่ใครคนไหน ซึ่งเกิดในชุมชนเอกรอน รัฐโอไฮโอ จะสามารถเสกแชมป์แรกในรอบ 52 ปี แก่เมือง คลีฟแลนด์ แต่มันก็ทำได้จริงๆ

"...ซึ่งความกลัวของผมในตอนนั้นคือพอคว้าแชมป์แล้ว (ปี2016 ) เขาอาจลดความกระหายชัยชนะลงไป  แต่เอาจริงๆเขาก็ยังคงแบกทีมผ่านเข้าชิงฯ ในอีก 2 ฤดูกาลต่อมา ซึ่งก็คือผมแค่วิตกไปเอง"  

ทั้งนี้การที่ กริฟฟิ่น มาอยู่กับ เพลิแกนส์ มีอำนาจวางโครงสร้างทีมแบบสนุกมือทั้งเทรด แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์ไร้ใจไปให้ เลเกอร์ส แลกผู้เล่นหนุ่มโขยงใหญ่ บวกสิทธิ์ดราฟท์อนาคต ทั้งยังโชคดีจับลอตเตอรี่ ดราฟท์ ได้สิทธิ์แรก คลาส 2019 จึงเลือก ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ดเทพชนิด 10 ปีมีสักคนมาร่วมงาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด