:::     :::

ม้าลายปัดปืนมั่วนิ่มเช่ารูกานี่

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล วิ่งเต้นขาขวิดในการหาผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเสริมทัพให้ทันเส้นตาย 8 ส.ค.เมื่อล่าสุดโดนปฏิเสธข้อเสนอเช่า-ยืม ดานิเอเล่ รูกานี่ จาก ยูเวนตุส เรียบร้อย

รายงานจาก 'โกล ดอท คอม' ว่าผู้เล่นวัย 25 ปีที่เล่นได้ทั้งฟูลแบ็กและปราการหลังตัวกลางจัดว่าเข้าสเป็ค เฮโค้ช อูไน เอเมรี่ อีกทั้งเป็นเป้าหมายเดิมที่องค์กรหมายตาพยายามจีบแล้วในตลาด 2015 และ 2018  

บวกเหตุผลที่'ปืนใหญ่' ใกล้ปล่อย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กับ ชโคดราน มุสตาฟี่ พ้นทีม ทำให้ตัวเลือกปราการหลังมีจำกัด หากได้ ลูกานี่ มาเสริมก็ลุ้นสตาร์ตคู่ โซคราติส 

รูกานี่ ปฏิเสธมาเล่น ยูโรปา ลีก กับ อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตาม 'เบียงโคเนรี่' รับไม่ได้ที่ทีมจากอังกฤษ จะมาขอเช่าราคาต่ำๆถึง 2 ซีซั่น ทั้งที่เพิ่งซื้อปีกตัวจี๊ด นิโกล่าส์ เปเป้ 72 ล้าน ปอนด์ แสดงให้เห็นว่าสถานะการเงิน ณ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาได้ขัดสน 

ด้านตัว รูกานี่ เองก็มีความสุขในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แม้ต้องแช่งตำแหน่งกับสองเก๋า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ , เลโอนาร์โด โบนุชชี่  หรือล่าสุด มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ที่ทีมยังดึงมาอีกหน่อช่วงตลาดซัมเมอร์

นั่นทำให้ช็อตลิสต์ของ 'ปืนใหญ่' เหลือไม่กี่คนเพราะ รูเบน ดิอาส แห่งค่าย เบนฟิก้า ก็ปฏิเสธการมาเล่นที่อังกฤษซัมเมอร์ 2019 เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด