:::     :::

"ซัลบา"ติงยู-15เสียประตูง่ายเกมเจ๊าออสซี่

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ซัลบา" เสียดาย "ช้างศึกU15" เสียประตูง่าย อดคว้าชัยจาก ออสซี่

ขุนพล "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ช็อคแฟนบอลไทย เมื่อได้ประตูออกนำก่อนในช่วงต้นครึ่งแรกจาก เคลตัน เทย์เลอร์ แต่ท้ายครึ่งแรก ธีร์กวิน จันทร์ศรี กองหลังกัปตันทีมมาโขกประตูพา "ช้างศึกU15" ตามตีเสมอและจบด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ ทำให้ 4 นัดเก็บได้ 10 คะแนน เท่ากับ มาเลเซีย ซึ่งทั้งคู่จะไปเจอกันในเกมต่อไป ส่วน ออสเตรเลีย อยู่ที่ 3 ของตาราง มี 7 แต้ม ทำให้ทั้ง 3 ทีมจะต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 5 สิงหาคมนี้

หลังเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กล่าวว่า "เกมนี้เราเริ่มต้นด้วยการเสียประตูเร็ว ทำให้ทุกอย่างมันยากไปหมด ครึ่งแรกเราบุกเยอะ และมีโอกาสได้ประตูหลายครั้ง แต่ครึ่งหลังเขาเพรสซิ่งมากขึ้น และมีโอกาสทำประตูมากขึ้น สุดท้ายผลเสมอยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีม เราต้องมีสมาธิในเกมต่อไปที่จะพบกับมาเลเซีย"

"เกมนัดหน้ากับ มาเลเซีย เป็นเกมยาก เรารู้ความสามารถของ มาเลเซีย เป็นอย่างดี พวกเขามีความเร็ว โดยเฉพาะในแดนหน้า แถมมีความคล่องแคล่ว เราจะพยายามเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดก่อนพบกับพวกเขา"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 2019 นัดสุดท้ายของสาย บี ไทย พบ มาเลเซีย ที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

ขณะที่ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ กับ รอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 7 และ 9 สิงหาคม 2562 ตามลำดับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด