:::     :::

โกเก้อ้อนแฟนอย่ากดดันเฟลิกซ์

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกเก้ กองกลางอาวุโสของ แอต.มาดริด ขอเป็นกระบอกเสียงแทนเด็กใหม่ ชูเอา เฟลิกซ์ อ้อนวอนแฟนบอลตราหมี อย่าเพิ่งรุมด่า หรือขู่ฆ่าแข้งโปรตุกีส เนื่องจากเพิ่งย้ายสังกัด จำเป็นต้องให้เวลาปรับตัว

เจ้าของฉายา 'โรนัลโด้ คนใหม่' โดน 'โรฆีบลังโกส' ฉีกสัญญาจาก เบนฟิก้า มาเล่นยัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ 126 ล้าน ยูโร แพงสุดประวัติศาสตร์ทีม มีโอกาสได้วาดลวดลายไปบ้างระหว่างปรี-ซีซั่น จัดว่ามีแววแต่กระดูกยังบางกรอบ รวมถึงขาดความช่ำชองระบบ 

นั่นทำให้ลูกพี่ โกเก้ ต้องกางปีกปกป้องเนื่องจากไอ้หนุ่มวัย 19 ปี ก็กดดันจากค่าตัวอักโข ดังนั้นแฟนานุแฟนอย่าเพิ่งตั้งความหวังสูง รอดูแบบค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า 

"หมอนั่นแสดงให้เห็นว่าเต็มไปด้วยความมืออาชีพ ... ทั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้เล่นวัย 19 ปี จะแบกรับความกดดันจากค่าตัวมหาศาลขนาดนัดแล้วคายพิษสงเลย" โกเก้ กล่าวกับ 'เอล ปาอีส' 

"พวกคุณต้องให้เวลาเด็กมันหน่อย ดังนั้นหากเขาเล่นแย่ติดๆสัก 2 นัดก็อย่าเพิ่งขู่อาฆาตละกัน" 

"เวลานี้ให้หมอนั่นสนุกไปกับฟุตบอล เพราะเท่าที่เห็นจัดว่าเป็นเด็กมีของ ... ถามว่าประทับใจอะไรในตัวน้องมันก็คงเซนส์การจ่ายบอล, ทักษะเลี้ยงลูก เจ้าตัวชอบครองลูกหนัง ไม่กลัวโดนกดดันหรือถูกหวด" 

โกเก้ ขอร้องแทนเด็ก

ส่วนสองผู้เล่นอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ กับ เรนาน โลดี้ 2 ฟูลแบ็กจอมบุก ขัดกับปรัชญาฟุตบอล แอต.มาดริด วินัยเกมรับจ๋านั้น กองกลางลูกหม้อเชื่อว่าเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เคี่ยวเข็ญได้

"มันไม่ใช่ปัญหาเลยเพราะโค้ชจะรับมือกับมันเอง หากคุณบ้าเกมรุกมากนัก 'โชโล่' ก็จะเฆี่ยนเกมรับให้แน่นเอง" 

'โรฆีบลังโกส' ลงสนามปรี-ซีซั่น 2019 ไปแล้ว 4 เกมไม่แพ้ใคร (ชนะ 3, เสมอ 1/ชนะจุดโทษ) เกมรุกกดได้ 13 สกอร์ เกมรับมีคลีนชีตสามนัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด