:::     :::

โฮลดิ้งปาฏิหารย์คืนซ้อมปืนสำรอง

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม 2562
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ โฮลดิ้ง ปราการหลัง อาร์เซน่อล ก้มกราบให้กับวิทยาศาสตร์การแพทย์และหมอเทวดาแห่ง ลอนดอน โคลนี่ย์ เมื่อล่าสุดปรากฎภาพเขาลงเล่นกับทีมปืนใหญ่ ยู-23 ช่วงปรี-ซีซั่น นับเป็นการเคาะสนิมก่อนกำหนดเดิมหลายเดือน

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ @Arsenal อวดภาพว่าที่กัปตันในอนาคตวิ่งปุเลงสังขารแบบไม่มีอาการเดี้ยงซ้ำ ทั้งที่เมื่อธ.ค.2018 ดวงแตกบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ข้างซ้ายฉีกขาดในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งโดยปกติต้องพัก 12 เดือนขึ้นไป 

แต่สตาร์วัย 23 ปี กลับมีปาฏิหารย์สามารถฟื้นกลับมาได้เร็วเหลือเชื่อ ก่อนกำหนดถึง 4-5 เดือน เห็นโผล่แจมร่วมทริปปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ แต่ไม่มีใครคาดว่าจะถูกส่งลงเตะบอลเร็วขนาดนี้ต่อให้เป็นเกมระดับรองก็ตาม 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาแค่อยากอวดแฟนสุดเซ็กซ์

เจ้าของฉายา 'โฮลดินี่' แปลงมาจากพวกปราการหลังเชิงสูงชาวอิตาเลี่ยน คงยังไม่มีส่วนร่วมกับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงแรกเนื่องจากต้องไปฟื้นฟูกับผู้เชี่ยวชาญขั้นสุดท้ายที่สหรัฐฯ อีก 6 สัปดาห์ จากนั้นจึงค่อยกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ คาดว่าราวปลาย ต.ค.-ต้น พ.ย.ลุ้นมีชื่อใช้งาน 

เหตุนี้เอง 'กันเนอร์ส'จึงไม่เร่งเอาตัว วิลเลี่ยม ซาลีบา เซนเตอร์ฮาล์ฟเฟร้นช์แมนมาใช้ทันที ปล่อยให้ แซงต์-เอเตียน สังกัดเดิมยืมไปขัดเกลาอีก 1 ซีซั่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด