:::     :::

ลีกสั่งแบน'เคลบอร์น'4เกมฐานใช้สารเสพติด

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอร์ริส เคลบอร์น จะพลาดการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 แต่มีโอกาสได้รับการลดหย่อนโทษหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปียื่นอุทธรณ์โทษกับลีกเอ็นเอฟแอล

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน มอร์ริส เคลบอร์น อดีตคอร์เนอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ จากการละเมิดนโยบายเรื่องสารเสพติดโดยจะพลาดการลงเล่นช่วง 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 แม้ว่าตัวคุมปีกวัย 29 ปียังไม่มีทีมใหม่ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท กับ ไมค์ การาโฟโร่ สองเหยี่ยวข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เคลบอร์น ซึ่งกำลังเป็นฟรีเอเจนต์จะชวดลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกเอ็นเอฟแอล 

เคลบอร์น กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังหมดสัญญากับ เจ็ตส์ ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีเดินสายคุยเรื่องสัญญากับหลายทีมและหนึ่งในนั้นคือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์ใด แม้ว่าจะทำผลงานดีในซีซั่นที่ผ่านมา จากการแท็คเกิ้ล 57 ครั้ง, ปัดบอล 14 ครั้งและอินเตอร์เซปน์อีกสองหน 

ตามรายงานเพิ่มเติมระบุว่า เคลบอร์น กำลังยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษกับลีกเอ็นเอฟแอลและมีโอกาสที่จะได้รับการลดหย่อนโทษเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด