:::     :::

เดอเบ็คเผยเหลือแค่การตกลงระหว่างสองสโมสร

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค (ขวา) ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งในเกมเสมอ วิเทสส์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาใกล้จะอำลา อาแจ็กซ์ ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวราว 55 ล้านยูโร

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 22 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ใกล้จะลงเอยกับ เรอัล มาดริด หลังทีมชุดขาวกำลังเดินหน้าเจรจากับต้นสังกัดนักเตะเพื่อดึงไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าการย้ายสังกัดราว 55 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก เดอ เทเลกราฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟาน เดอ เบ็ค ยิงหนึ่งประตูและทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ในเกมที่ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ไล่ตามตีเสมอ วิเทสส์ สองครั้งสองคราในเกมเปิดซีซั่น 2019-2020 ของศึกพรีเมียร์ดัตช์ ก่อนจะถูกซักถามถึงการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากเหลือเพียงขั้นตอนการตกลงเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น 


'มันเป็นความจริงที่พวกเขา (เรอัล มาดริด) ได้ติดต่อกับ อาแจ็กซ์ แล้ว'ฟาน เดอ เบ็ค เปิดเผยหลังเกมเสมอ วิเทสส์ 2-2 ในนัดเปิดซีซั่นใหม่ของศึกพรีเมียร์ดัตช์เมื่อวันเสาร์ 'มีหลายเรื่องที่น่าสนใจ แต่ผมไม่สามารถบอกกล่าวอะไรไปได้มากกว่านี้

'ตัวแทนของผมได้เจรจากับพวกเขา (เรอัล มาดริด) นั่นคือสิ่งที่มันเป็น' แต่มิดฟิลด์วัย 22 ปีไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม 'มาดริด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นฟุตบอล แต่ อาแจ็กซ์ ก็เช่นเดียวกัน ตัวเลือกทั้งสองต่างก็ยอดเยี่ยม' อย่างไรก็ตามมีแฟนบอลอาแจ็กซ์บางส่วนส่งเสียงตะโกนร้องว่า'ดอนนี่ อยู่ต่ออีกปี, ดอนนี่ อยู่ต่ออีกปี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด