:::     :::

เพอร์ซี่แนะผีต้องให้เวลาโซลชาสร้างทีม

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
2,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะต้นสังกัดเก่าต้องให้เวลา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการสร้างทีมขึ้นมา

อดีตสตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลให้กับ บีที สปอร์ต หลังแขวนสตั๊ด ออกโรงแนะนำต้นสังกัดเก่าว่าควรให้เวลานายใหญ่ชาวนอร์เวย์ในการสร้าง "ปีศาจแดง" ให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง

"หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่การจากไปของ เฟอร์กูสัน" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวผ่านโกล

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มใช้โซเชียลมีเดีย, ทันใดนั้น, ก็มีความคิดเห็นมากมายต่อสโมสร, พวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ต้องการ, แต่คุณจะเห็นว่ามีหลายอย่างที่เคลื่อนไหวและเปลี่ยนแปลง"

"เซอร์ อเล็กซ์ เป็นคนหัวเก่า, เขาปฏิเสธโซเชียลมีเดีย, เราคือนักฟุตบอลและเราเล่นฟุตบอล, ไม่ยุ่งในเรื่องเชิงพาณิชย์มากจนเกินไป

        

"หลังจากนั้นคุณคงเห็นว่ามีเรื่องเกี่ยวกับเชิงพาณิชย์เกิดขึ้น ส่วนใหญ่มาจากโซเชียลมีเดีย, ผมไม่ได้บอกว่ามันไม่ดีเพราะถ้ามองรอบตัวในตอนนี้, สิ่งที่โลกเป็นไป, มันคือการเชื่อมต่อชั้นดีเหมือนกันระหว่างคุณกับแฟนบอล, แต่มันเปลี่ยนไป"

"คุณตัดสินความสำเร็จจากอะไรล่ะ? ถ้าคุณเล่นให้ แมนเชสเตอร์, มาตรฐานย่อมสูงมาก, แต่บางครั้งมันก็หนักเกินไปเพราะยูไนเต็ดได้แชมป์บอลถ้วยอยู่บ้าง (หลัง เฟอร์กูสัน วางมือ)"

        

"ผมคิดว่าถ้าคุณดู ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล, แนวทางการเล่นของพวกเขา, คุณเห็นได้จากปรัชญาของโค้ช, ในหนึ่งปี, คุณได้แชมป์, ปีถัดไปคุณอาจจะมือเปล่า, จากนั้นคุณอาจจะได้สามแชมป์ แต่ถ้าคุณเล่นด้วยไอเดียแบบนั้นในการเล่นฟุตบอลเกมรุก, นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นใน ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ ในตอนนี้ และควรจะเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน"

"ไม่ใช่แค่ถ้วยแชมป์, แต่เป็นปรัชญา และภายใต้การคุมทีมของ โซลชา ในตอนนี้, ผมคิดว่าพวกเขาจะกลับมาได้, เขาต้องการเกมรุก, เขาต้องการยิงประตู, เขาต้องการการสร้างสรรค์, ให้เวลาเขาในการพัฒนาทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})