:::     :::

วอลล์มั่นใจบีลจะขยายสัญญากับวิเซิร์ดส์

วันอาทิตย์ที่ 04 สิงหาคม 2562
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดตัวดังของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เชื่อมั่นว่า แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดรุ่นน้องจะตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม

จอห์น วอลล์ พอยน์ทการ์ดวัย 28 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ถ่ายทอดประสบการณ์ของตนเองถึงรุ่นน้องร่วมทีม แบร็ดลี่ย์ บีล พร้อมแสดงความมั่นใจว่าชู้ตติ้งการ์ดวัย 26 ปีจะตัดสินใจเซ็นสัญญาส่วนขยายกับทีม ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิเซิร์ดส์ เสนอสัญญา 3 ปี มูลค่า 111 ล้านเหรียญสหรัฐให้ บีล พิจารณา ซึ่งชู้ตติ้งการ์ดวัย 26 ปี มีเวลาตัดสินใจจนถึงวันที่ 21 ตุลาคมนี้่ว่าจะตอบรับข้อเสนอของทีมหรือไม่ แม้ด้วยเหตุผลหลายอย่างทำให้เชื่อว่า บีล จะไม่เซ็นสัญญาดังกล่าวก็ตาม เขาอาจการรอรับเงินจำนวนมากขึ้นถ้าเขาพร้อมเดิมพันกับตัวเอง แต่ วอลล์ การ์ดรุ่นพี่ร่วมทีมเห็นต่างเนื่องจากเคยมีประสบการณ์มาก่อนหน้านี้และเชื่อมั่นว่าท้ายที่สุด บีล จะตกลงเซ็นสัญญากับ วิเซิร์ดส์ 


'ผมคิดว่าเขาจะเซ็นมัน'วอลล์ กล่าวในงานแจกกระเป๋าสะพายหลังประจำปีของเขาที่ พรินซ์ จอร์จส์ เคาน์ตี้ เมื่อวันเสาร์ 'แบร็ด เป็นคนฉลาดมาก เขาจะตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองและองค์กร เขาสนุกกับ ดี.ซี. ผมหมายถึงเขาได้รับรางวัล คอมมิวนิตี้ แอสซิสต์ อวอร์ด สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำที่นี่ เขารักที่จะเล่นกับผม'

อย่างไรก็ตาม วอลล์ แสดงความชัดเจนว่าเขาจะไม่ให้คำปรึกษา บีล เกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้โดยกล่าวถึง ชู้ตติ้งการ์ด'ออล-สตาร์'สองสมัยว่า'มีความเป็นตัวของตัวเอง' แต่ วอลล์ รู้ดีว่าความสำเร็จที่ผ่านมาขึ้นอยู่กับความสำคัญด้านสุขภาพเป็นหลัก ซึ่งตอนนี้เขากำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายและอาจทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลหน้า


วอลล์ เกือบเคยปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 170 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปี 2017 แต่เขาอาจพยายามเรียกเงินเพิ่มในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 'ท้ายที่สุดแล้ว คุณไม่เคยรู้ คุณสามารถลงนามในส่วนขยายสัญญาเหมือนที่ผมเซ็นและจากนั้นอาจเกิดการบาดเจ็บหรือบางสิ่งบางอย่างหลังปีนั้น ผมพูดถึงเรื่องนี้ทุกวัน บางครั้งคุณสามารถฝากธนาคารไว้กับตัวเอง แต่บางครั้งมันก็ไม่ดีที่จะฝากเงินไว้กับตัวเอง ผมมีโอกาสถ้าผมไม่ต้องการเซ็นสัญญา ผมอาจรออีกสักปีและพยายามทำให้ติด'ออล-เอ็นบีเอ'อีกครั้ง มันยากมาก คุณมีแค่ 7 คนเท่านั้นที่ติด'ออล-เอ็นบีเอ'ทุกปี ดังนั้นผมจึงชอบถ้าพวกเขาเสนอส่วนขยายของสัญญาให้ผม ผมจะเซ็นมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด