:::     :::

เท็กแซนส์ตัด'ฟอร์แมน'ตัววิ่งอดีตดราฟท์รอบ3พ้นทีม

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เลือกตัด ดอนต้า ฟอร์แมน ตัววิ่งอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 ออกจากทีมแต่ยังมีรันนิ่งแบ็กอีกถึง 6 ทีมที่ต้องแย่งชิงพื้นที่ในทีม

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เลือกลดความแออัดในห้องรันนิ่งแบ็กด้วยการประกาศปล่อยตัว ดอนต้า ฟอร์แมน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 พ้นทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'ซึ่งสอดคล้องกับรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก จอห์น แม็คเคลน ผู้สื่อข่าว'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'ระบุว่า เท็กแซนส์ กำลังจะตัด ฟอร์แมน ตัววิ่งวัย 23 ปีออกจากทีมเมื่อวันอาทิตย์ ก่อน เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะนำเสนอข่าวทำนองเดียวกันในเวลาต่อมาเพื่อลดปัญหาการแข่งขันและความแออัดในห้องรันนิ่งแบ็ก 


อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 เป็นเด็กท้องถิ่นของเท็กซัส เขาเติบโตใกล้เมืองฮิวสตันและมีโอกาสลงสนามไม่น้อยในซีซั่นรุคกี้ ก่อนเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 11 ซึ่งต้องใช้เวลารักษาตัวนานกว่าหนึ่งปีจนกระทั่งกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงปลายปีก่อน 

เท็กแซนส์ มี ลามาร์ มิลเลอร์ เป็นตัวสตาร์ทพร้อมด้วยรันนิ่งแบ็กประสบการณ์อย่าง จอช เฟอร์กูสัน, บัดดี้ ฮาวล์ และ ไทวอน โจนส์ เป็นกองหนุน ขณะที่ผู้เล่นรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ทั้ง เดมาเรีย คร็อคเก็ตต์ กับ เคแรน ฮิกด้อน จูเนียร์ ต่างต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาเหมาะสมที่จะอยู่ในรอสเตอร์เช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับเด็กท้องถิ่นอย่าง ฟอร์แมน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด