:::     :::

เมสซี่ย้ำคำเดิมบาร์ซ่าจะต่อสู้เพื่อทุกสิ่งอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาร์เซโลน่าแต่งชุดแข่งใหม่ของทีมแบบเต็มยศลงมากล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าสาวกบาร์เซโลน่าใน คัมป์ นู ก่อนเกม'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ ในฐานะกัปตันทีมบาร์เซโลน่าลงมากล่าวสุนทรพจน์ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องรายการ'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยยืนยันความเชื่อมั่นใจเทรนเนอร์กับทีมชุดนี้และจะร่วมกันต่อสู้กับลุ้นความสำเร็จทุกรายการในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

เมสซี่ ไม่ได้ลงเล่นรายการ'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'กับ อาร์เซน่อล เนื่องจากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งเดินทางกลับมารายงานตัวกับสโมสร แต่กัปตันทีมอาซูลกราน่าแต่งชุดแข่งเต็มยศลงมายืนถือไมค์กล่าวสุนทรพจน์ต่อหน้าสาวกบาร์เซโลน่าในสนาม'คัมป์ นู'ก่อนหน้าเกมดังกล่าวโดยพูดถึงผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเป้าหมายในซีซั่นหน้า 

'ความจริงก็คือมันยากที่จะพูดอะไรบางอย่างในวันนี้ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่เสียใจอะไรเลย ผมจะกลับไปทำสิ่งเดียวกับที่ผมเคยพูดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมเชื่อในทีมนี้ ในผู้เล่นเหล่านี้และในทีมเทรนเนอร์ชุดนี้และผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะต้องต่อสู้เพื่อทุกสิ่งด้วยกันอีกครั้ง'

'ฤดูกาลที่แล้วมันจบแบบขมขื่นสำหรับวิธีการที่ได้รับ แต่เราเดินหน้าคว้าแชมป์ลีกา ครั้งที่ 8 ในรอบ 11 ปี สิ่งนี้ถ้าเกิดขึ้นกับสโมสรอื่นจะยิ่งใหญ่มาก บางทีอาจไม่ใช่ความห้าวหาญ แต่สโมสรนี้ต่อสู้เพื่อทุกสิ่ง ปีนี้จะไม่แตกต่างกัน เราอยู่กับแรงบันดาลใจครั้งใหม่และผมหวังว่าคุณจะมาในทางเดียวกัน'บาร์ซ่า จงเจริญ กาตาลุนย่า จงเจริญ'เมสซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด