:::     :::

เป๊ปเผยดร็อปมาห์เรซเพราะกลัวนักเตะโดนตรวจโด๊ป

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยสาเหตุที่ไม่ใส่ชื่อ รียาด มาห์เรซ ปีกจอมเทคนิคของสโมสรลงเล่นในเกมนัดล่าสุดเพราะหวั่นนักเตะโดยตรวจสารกระตุ้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งดวลจุดโทษเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมคว้าแชมป์รายการแรกก่อนที่พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 จะเปิดตัวในสัปดาห์ต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนเกมมีการคาดหมายกันว่า มาห์เรซ ที่กลับมารายงานตัวกับทีมหลังจากเดินทางไปช่วย แอลจีเรีย ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ จะมีส่วนร่วมในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแต่ดันไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง

โดยมีรายงานว่า ซิตี้ กลัว มาห์เรซ โดนตรวจสารกระตุ้นหลังจบเกมเพราะนักเตะไปทานยาบางตัวที่อาจจะส่งผลเสียทำให้ กวาร์ดิโอล่า ไม่คิดที่จะเสี่ยงใส่ชื่อนักเตะลงสนาม

"รียาด ทานยาบางตัวเข้าไป แค่เล็กน้อยเท่านั้น แต่เราไม่รู้ว่าเขาทานยาอะไรเข้าไป และมันอาจจะส่งผลต่อการถูกตรวจสารกระตุ้น แพทย์เองก็ไม่รู้ว่าเป็นยาอะไร ดังนั้นนั่นคือสาเหตุที่เขาไม่ได้ลงเล่น"

"เราไม่สามารถเสี่ยงได้ เพราะแพทย์ไม่มีตัวอย่างยาหรือทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และเราก็ไม่อยากเสี่ยงไปกับมัน หวังว่าเขาจะพร้อมกับเกมที่จะดวลกับ เวสต์แฮม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด