:::     :::

เดอย็องปลื้มแฟนบาร์ซ่าต้อนรับประทับใจ

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า รับรางวัล'เปรมีโอ เอสเตรย่า ดามม์'หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเกม'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'ที่ชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ที่ลงประเดิมสนาม'คัมป์ นู'พร้อมทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับรางวัล'เปรมีโอ เอสเตรย่า ดามม์'หรือนักเตะยอดเยี่ยมของฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์'ที่เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งชาวดัตช์เปิดเผยว่ารู้สึกประทับใจกับการลงเล่นใน'คัมป์ นู'ครั้งแรกแต่ยังถ่อมตัวว่าเขาไม่ควรได้รับรางวัล'แมน ออฟ เดอะ แมตช์' ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

'มันน่าประทับใจกับการเปิดตัวและการสนับสนุนจากแฟนๆของทีมในเกมแรกของผมที่ คัมป์ นู'เดอ ย็อง กล่าวถึงบรรยากาศในการเปิดตัวครั้งแรกต่อหน้าสาวกบาร์เซโลนิสต้าก่อนจะกล่าวถึงเกมการเล่นว่า'เรายังเล่นกันได้ไม่ดีนักและผมคิดว่าเราควรจะถ่ายบอลด้วยความกดดันสูงขึ้นหลังจากการเสียบอลหลายครั้ง' 

เดอ ย็อง ลงเล่นในช่วง 45 นาทีแรก ซึ่งทีมอาซูลกราน่าตกเป็นฝ่ายตามหลัง อาร์เซน่อล 0-1 ก่อน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ จะลงเล่นแทนในช่วงครึ่งหลังและบาร์ซ่าพลิกกลับมาเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 2-1 

เมื่อถูกซักถามถึงสไตล์การเล่นของ บาร์เซโลน่า คล้ายคลึงกับทีมเก่า อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มากน้อยเพียงใด มิดฟิลด์ชาวดัตช์กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า'มีความแตกต่างกัน ทั้งสองสโมสรต่างเน้นการครองบอลเหมือนกัน แต่ส่วนที่เหลือแตกต่างกันมาก'

ทิ้งท้ายด้วยการกล่าวถึงการคว้ารางวัล'เปรมีโอ เอสเตรย่า ดามม์'หรือรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำแมตช์ว่า'ผมไม่สมควรได้รับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด