:::     :::

แคร์โรลล์อดย้ายกลับสาลิกาเหตุทีมมีกองหน้าพอแล้ว

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความฝันที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ จะได้โอกาสกลับไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ต้องจบลงหลังจากมีรายงงานว่าสโมสรไม่มีความคิดที่จะล่ากองหน้าเพิ่มแล้ว

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเพิ่งกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากหมดสัญญากับทาง เวสต์แฮม เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยทีมดังของลอนดอนไม่ยอมต่อสัญญาหลังจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่อง

โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า สาลิกาดง สนใจดึงกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้กลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากนักเตะแจ้งเกิดกับทาง เดอะ แม็กพายส์ และเคยลงสนามให้กับทีมไป 91 เกม พร้อมผลงาน 31 ประตู ก่อนจะย้ายไปลิเวอร์พูลในปี 2010

อย่างไรก็ตามความหวังของ แคร์โรลล์ ก็อาจจะจบลงไปแล้วหลังจาก เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า สตีฟ บรู๊ซ กุนซือของสาลิกาดงไม่สนใจกองหน้ารายอื่นๆแล้ว

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล เพิ่งจ่ายเงินกว่า 60 ล้านปอนด์ในการดึง โชเอลลินตอน และ อัลล็อง แซงต์-มักซีแม็ง มาเสริมแนวรุกในหน้าร้อนนี้ และทีมยังมี ดไวท์ เกย์ล เป็นตัวเลือกลำดับสามของสโมสร

เชื่อว่าโอกาสที่ แคร์โรลล์ จะย้ายกลับไปเล่นใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค มีน้อย เพราะนอกจากปัจจัยเรื่องนักเตะในแนวรุกที่สโมสรมีอยู่มากมายแล้ว ปัญหาบาดเจ็บก็เป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ สาลิกาดง ไม่อยากเสี่ยง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด