:::     :::

"บันโดวิช"ยิ้มบุรีรัมย์ทวงบัลลังก์จ่าฝูงอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอสโก้ ยิ้มออก ปราสาทสายฟ้า ทำได้ตามเป้า กลับขึ้นจ่าฝูงไทยลีก

ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2562 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ พีทีที ระยอง 0-1 ประตู ทำให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน พร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 41 คะแนน

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “หลังจากผ่านเกมกับ เชียงราย ยูไนเต็ด มาเมื่อกลางสัปดาห์ ต้องบอกเลยว่า เกมนี้เป็นเกมที่หนักมาก แต่เราต้องการเป็นผู้ชนะมากกว่าเจ้าบ้าน”

“ครึ่งแรกหากจังหวะสุดท้ายของการเล่น เราทำได้นิ่ง เราก็น่าที่จะออกนำ ส่วนครึ่งหลังเราปรับมาได้ดีขึ้นเมื่อได้ประตูออกนำ 0-1 เรามีจังหวะที่จะทำสกอร์เพิ่ม 1-2 จังหวะ แต่ก็น่าเสียดายที่ทำเพิ่มไม่ได้ ซึ่ง 10 นาทีสุดท้าย พีทีที ระยอง ใช้บอลยาวบุกเข้าใส่เรา ทำให้มีโอกาสยิงประตู แต่ก็ติดเซฟสวยๆ ของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ก็ขอให้ พีทีที ระยอง โชคดีในเกมข้างหน้าต่อไป”

“เกมนี้ต้องชื่นชมนักเตะที่แสดงคาแรคเตอร์ของการเป็นแชมป์ออกมาได้อีกครั้ง และก็ต้องชื่นชม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา อีกครั้ง เขาจะเป็นนักเตะกองหน้าที่ดีในอนาคต จากนี้เราก็ต้องก้มหน้าทำงานหนักกันต่อไปแม้คะแนนเราจะนำ แต่ว่าคู่แข่งหลายทีมก็ทำคะแนนจี้เข้ามา แต่สุดท้ายเราเชื่อว่า เราจะก้าวไปถึงเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ได้”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด