:::     :::

ซิเมโอเน่ชี้ราชันไร้อุดมการณ์ที่ชัดเจน

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์แอตเลติโก มาดริด ชี้ว่า เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมเมืองว่าเป็นทีมที่ไร้อุดมการณ์และสไตล์การเล่นที่ชัดเจน

นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าพูดถึงประวัติศาสตร์ของสโมสรชั้นนำในยุโรป ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่า แอตเลติโก มีสไตล์ที่ "กำหนดชัดเจน" เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า และ อาแจ็กซ์ แต่ไม่ใช่กับ เรอัล มาดริด

"เมื่อโค้ชเข้ามาคุมทีม, เราต้องเข้าใจประวัติศาสตร์, ถ้าเราไม่เข้าใจ, คงจะต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้าย" ซิเมโอเน่ กล่าวผ่านมาร์ก้า

"ถ้าผมไม่รู้สึกถึงความสำคัญนั้น, ผมจะไม่รับงาน, จากวินาทีที่ผมตกลงรับงานสิ่งที่สำคัญของโค้ชคือคำถามที่ว่า 'อะไรคือประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้' และเพื่อหล่อหลอมรูปแบบการเล่นของคุณเข้ากับประวัติศาสตร์ทีม, ในขณะที่คุณยังคุมทีมอยู่, แน่นอนที่สุด"

"อาแจ็กซ์ มีอคาเดมี่, บาร์เซโลน่า ก็เช่นกัน, ยูเวนตุส ด้วย รวมถึง แอตเลติโก มาดริด, แต่สำหรับ เรอัล มาดริด ไม่ใช่อย่างนั้น, เพราะมันเปลี่ยนแปลงตามความสามารถที่แตกต่างกันของพวกเขาในการนำเสนอตัวเอง"

"ยังมีทีมที่กำลังเกิดขึ้น, อย่าง (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ในมือของ กวาร์ดิโอล่า, พวกเขาไม่มีประวัติศาสตร์ แต่ก็ค่อยสร้างขึ้นมาอย่างช้าๆในสิ่งที่ กวาร์ดิโอล่า ทำไว้ว่านี่คือแนวทางของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด