:::     :::

"โค้ชเบ๊"เสียดายชวดประเดิมชัยกับค้างคาวไฟ

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเบ๊"เสียดายอดคว้าชัยประเดิมเกมแรกแต่พอใจฟอร์มลูกทีม เชื่อ "ค้างคาวไฟ"ไม่ตกชั้นแน่นอน ชี้ขุมกำลังดีกว่าปีที่แล้ว

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังบุกไปเสมอ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 22 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ซึ่งถือเป็นนัดประเดิมการคัมแบ็คคุมทีมอีกครั้งของ "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ "ค้างคาวไฟ"

ล่าสุด "โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮ้ดโค้ช สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ภาพรวมของเกมที่บุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี ถือว่าลูกทีมทำได้ดีกว่าที่คิดและเป็นเกมที่สนุกเราสามารถเปิดเกมรุกกดดันเจ้าถิ่นได้อย่างต่อเนื่อง ผลการเสมอถือว่าโอเค เรามีเชิงและมีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่น่าเสียดายเราน่าจะเก็บชัยชนะมากกว่าเพราะมีโอกาสขึ้นนำจากจุดโทษแต่ทำไม่ได้

"ขุมกำลังของทีมตอนนี้ถือว่ามีให้เลือกมากกว่าเดิม กองหลังดีกว่าปีที่แล้วที่ผมคุมทีมอยู่ กองหน้าแม้ไม่มี เนลสันโบนีญ่าและเอ็นจีว่า แต่เออร์วิน เฮร์เรร่า และ เอียน แรมซีย์ ก็ถือว่าโอเคและเล่นได้ดี ซึ่งน่าจะดีขึ้นได้อีก ส่วน จอห์น บาจโจ้ เขาพัฒนาขึ้นอยู่แล้วประสบการ์มากขึ้น ส่วนตัใผมแฮปปี้กับขุมกำลังที่มีอยู่" โค้ชเบ๊ กล่าว

ส่วนเป้าหมายของการเข้ามาคุมทีมนั้น เฮ้ดโค้ช สุโขทัย กล่าวว่า เราตั้งเป้าว่าจะคว้าให้ได้ 36 - 40 แต้มเป็นอย่างน้อย เพื่อที่จะการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป ดังนั้นเราตั้งเป้าว่าจะต้องชนะอีกสัก 4-5 เกม ซึ่งจากภาพรวมฟอร์มการเล่นและขุมกำลังที่มีอยู่ ตนเชื่อว่า สุโขทัย เอฟซี จะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด