:::     :::

จอร์แดนหวังปรับตัวช่วยเน็ตส์ฟอร์มฉิว

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
2,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร จอร์แดน เซนเตอร์มากประสบการณ์ที่เซ็นสัญญามาเล่นกับ บรู้กลิน เน็ตส์ ให้สัมภาษณ์พร้อมพัฒนาจุดอ่อนเรื่องการชู้ตโทษ รวมถึงติดอาวุธยิง 3-คะแนน เพื่อไม่เป็นตัวถ่วงของทีมในการไล่ล่าความสำเร็จ

จอร์แดน มีฐานะเป็นฟรีเอเจนต์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 40 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เล่นในถิ่น บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ประสานอีกสองหน้าใหม่ เควิน ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง 

ทั้งนี้บนวัย 31 ปี เขายังพร้อมพัฒนาตัวเองเรื่องยิงโทษแย่ หรือลูกยิงไกลที่ไม่เด่นมาก่อนเลยตลอดอาชีพเพราะเป็นบิ๊กแมนสไตล์ดั้งเดิม 

"สำหรับผมแล้วการ 'แฮ็ค-อะ-แช็ค' คือจุดอ่อนสำคัญสุด (คู่แข่งคะแนนตามหลัง ยอมตีฟาวล์ตัวชู้ตโทษห่วยท้ายเกม เพื่อหยุดเวลา, เปลี่ยนการครองบอลหลังยิงเสร็จ) ที่ผมต้องแก้ให้หายขาด" จอร์แดน กล่าวกับรายการ พ็อดแคสต์ 'พาร์ดอน มาย เทก'

จอร์แดน ไปจ้อผ่านรายการ พ็อดแคสต์

"บอกเลยว่าไม่ชอบที่โดนตีแบบนั้น แต่หลังๆก็ทำได้ดีขึ้นอย่างเมื่อฤดูกาลล่าสุดชู้ตดีขึ้นชัดเจน ส่องลงไปตลอดระหว่างซ้อม สำหรับซีซั่นที่จะถึงก็ไม่อยากคิดอะไรมากกว่าคิดเรื่องส่องให้แม่น เพราะทำให้เกิดสมาธิไม่วอกแวก"  

"ส่วนเรื่องการยิงไกลก็อีกสิ่ง ทุกคนในลีกต่างพัฒนาเกมของตัวเอง ผมก็เช่นกันเนื่องจากยังอยากอยู่ในสารบบ หากลีกเรียกร้องการยิง 3-คะแนน จากตำแหน่งที่ผมเล่นก็ต้องทำมันให้ได้ เพราะหากตกหล่นไปก็หมายถึงเราแก่แล้ว จากนั้นก็จะถูกลืมจากวงการ" จอร์แดน เจ้าของผลงานยิงไกลลง 1 จาก 11 ครั้ง ตลอดอาชีพทิ้งท้าย 

อนึ่งผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต-11 นิ้ว เคยได้ชื่อว่าชู้ตโทษสุดป่วยแค่ 39.7% เมื่อฤดูกาล 2014-15 ก็ค่อยๆพัฒขึ้นมาถึงซีซั่นช่วงสี่ปีหลังคือ 43%, 43%, 58% และล่าสุด 2018-19 ครั้งแรกฐานะ แมฟเวอริคส์ 68.2% ส่วนครึ่งหลังที่ นิคส์ 77.3% 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด