:::     :::

"บำรุง"หวังช้างศึกได้ผลลัพท์ที่ดีกลับไป

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บำรุง บุญพรหม หวังทีมชาติไทยชุดยู-19จะพยายามทำให้ดีที่สุด และหวังว่าทีมของเราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับไป

ณ โรงแรม รามานา ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ฝ่ายจัดการแข่งขันสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) จัดงานแถลงข่าว เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (AFF U18 Championship 2019) รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี

การแถลงข่าวในครั้งนี้นำโดย เฮดโค้ชของชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันในกลุ่มบี ประกอบไปด้วย ไทย, มาเลเซีย, เวียดนาม, ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และ กัมพูชา โดยไทยได้ส่ง บำรุง บุญพรหม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

ภายในการแถลงข่าว บำรุง บุญพรหม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า "สำหรับการเตรียมทีมชุดนี้ เราก็มีการเตรียมทีมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นปี เราก็พยายามเฟ้นหานักเตะที่ดีที่สุด เข้ามาในการแข่งขันครั้งนี้ ก็หวังว่าทีมของเราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับไป นอกจากนี้ในแต่ละแมตช์เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"(สื่อเวียดนาม ถามว่า คิดเห็นอย่างไรกับทีมชาติเวียดนาม) สำหรับทีมชาติเวียดนาม เราก็เคยเจอพวกเขามาแล้วในการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า ที่เมือง นาตรัง เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และจากที่เคยเจอก็มองว่าพวกเขายังสามารถพัฒนาขึ้นมาได้อีกเรื่อยๆ"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก พบกับ สิงคโปร์ U18 ที่สนาม เจิน ลอง วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 15.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด