:::     :::

"มิลอส"ซูฮกเฮแบร์ตี้ซัดฟรีคิกสุดเพอร์เฟคท์

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอสโจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับลูกทีมทำได้ไม่ดีเกมบุกพ่ายต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมซูฮกฟรีคิกของ เฮแบร์ตี้ เป็นลูกยิงที่สมบูรณ์แบบ ย้ำจากต้องพุ่งเป้าโฟกัสฟุตบอลเอฟเอคัพ 2019 นัดกลางสัปดาห์

สวาทแคทเจอทีเด็ดของ เฮแบร์ตี้ ที่ทำคนเดียวสองประตูให้เมืองทอง ซึ่งประตูแรกคือการซัดฟรีคิกสุดสวย เอาชนะทัพสวาทแคทได้ 2-0 ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย มิลอส โจซิค กุนซือสวาดแคทเผยว่า

“เปิดเกมมาครึ่งแรก ต้องยอมรับเราทำได้ไม่ค่อยดี เราวางแผนมาเพื่อตั้งรับและสวนกลับอย่างรวดเร็ว ส่วนลูกที่เสีย มันเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบของเฮแบร์ตี้ ซึ่งเราพยายามบอกกำชับให้หลีกเลี่ยงการฟาวล์บริเวณหน้าเขตโทษ แต่ก็โดนจนได้ ซึ่งมันสมบูรณ์แบบจริงๆ”

“พอลงมาครึ่งหลัง เราเปลี่ยนผู้เล่นแนวรุกลงมาทำหน้าที่ ซึ่งเราเล่นได้ดีขึ้น ก่อนจะมาเสียลูกที่สอง ก็เป็นความผิดพลาดเฉพาะตัวของผู้เล่น หลังจากนี้เราจะกลับไปโฟกัสกับบอลถ้วยนัดกลางสัปดาห์ แต่อย่างไรก็ดี ผมก็ชื่นชมลูกทีมที่ทุ่มเทเต็มที่”

“เราพยายามใช้การตั้งรับและโต้กลับ ส่วนเมืองทองเพรสสูงตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายใช้พลังเยอะมาก ซึ่งท้ายเกมก็เหนื่อยอย่างเห็นได้ชัด ทำให้การเข้าทำ มันไม่มีความเด็ดขาด บวกกับเมืองทองมีแนวรับที่แข็งแกร่ง และผู้รักษาประตูที่ดี ทำให้เราไม่สามารถเจาะตาข่ายได้”
มิลอส กล่าวหลังเกม

สำหรับ สวาทแคท มีผลงานชนะ 7 เสมอ 6 แพ้ 9 มี 27 คะแนน ยังต้องสู้เพื่อลุ้นอยู่รอด ส่วนโปรแกรมต่อไปจะลงสนามฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2019 รอบ 8 ทีม พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันพุธที่ 7 สิงหาคม เวลา 18.00 น. สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด