:::     :::

"อเดบาโย"เสียดายสุพรรณไม่ได้3แต้มในบ้าน

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเดบาโย กาเดโบ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับเสียดาย หลังเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ช้างศึกยุทธหัตถี ถูกขึ้นนำไปก่อนในเกมนี้ แต่ก็ตามตีเสมอได้จาก คิม ซุง ฮวาน ในนาทีที่ 82 ทำให้ไม่แพ้ใครเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน ตั้งแต่เริ่มต้นเลกสอง 
 
“ทุกทีมเป็นทีมใหญ่หมดเลย 16 ทีมปีนี้ ไม่มีทีมไหนเป็นทีมเล็ก ยอมรับว่าเสียดาย ที่ได้แค่ 1 แต้ม เพราะการเล่นในบ้าน เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากได้ 3 แต้ม” อเดบาโย่ กล่าวหลังจบเกม 
 
“เรารู้อยู่แล้วว่า แบงค็อก เป็นทีมที่ใหญ่ มีผู้เล่นดีๆ ที่หมุนเวียนกันได้ และ นัดนี้ พวกเขาก็มาสู้เต็มที่ แต่ที่ผมเสียดาย ก็เป็นเพราะว่า แบงค็อก มีโอกาสแค่ครั้งเดียว แล้วสามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เลย ซึ่งถ้าเราจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ตั้งแต่แรก ผลการแข่งขันน่าจะออกมาดีกว่านี้”
 
อเดบาโย กล่าวต่อ “เรื่องเกมรุก มันเป็นปัญหาตั้งแต่เลกแรกแล้ว ผมเข้ามา ก็พยายามหาวิธีปรับให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน ที่ต้องดุดันกว่านี้ แต่ก็ยังมีบางอย่างที่ยังไม่ลงตัว แน่นอนว่า ผมก็จะพยายามทำงานหนักต่อไป เพื่อยกระดับเกมรุกของทีมให้ดีขึ้น”
 
“ผมว่าทุกทีมกดดันหมดแหละ มันเป็นธรรมชาติของฟุตบอลอยู่แล้ว และ ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนปลอดภัยหรอก ยกเว้นทีมที่ได้ 40 แต้มขึ้นไป แต่สำหร้บเรา ผมคงบอกไม่ได้ว่า ต้องได้อีกกี่แต้มถึงจะรอด เอาเป็นว่า เราจะพยายามทำงานให้หนัก พยายามคว้า 3 แต้มให้ได้ทุกนัด และ เราก็จะไม่หวังให้ทีมอื่นๆ มาช่วยให้เราอยู่รอด” กุนซือวัย 45 ปี ปิดท้าย
 
ปัจจุบัน สุพรรณบุรี เอฟซี ยังรั้งอันดับ 15 ของตาราง มี 21 คะแนนจาก 21 นัด โดยโปรแกรมต่อไป มีคิวบุกเยือน นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 11 สิงหาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด