:::     :::

ผีเซ็นยาว6ปีเปิดตัวแม็กไกวร์ทางการ

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
3,953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นเซนเตอร์แบ็กคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญากันเรียบร้อย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ได้เซ็นสัญญากับ แม็กไกวร์ ระยะยาว 6 ปี อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2025 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี

"ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมมีความสุขตลอดเวลาที่ เลสเตอร์ และอยากขอบคุณทุกคนที่สโมสร และแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา"
"อย่างไรก็ตาม เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคาะประตูมาหา มันจึงเป็นโอกาสที่สุดแสนจะเหลือเชื่อจริงๆ จากการพูดคุยกับผู้จัดการทีม ผมรู้สึกตื่นเต้นกับวิสัยทัศน์และแผนการที่เขามีให้กับทีม"
"เห็นได้ชัดว่า โอเล่ กำลังสร้างทีมเพื่อไล่ล่าแชมป์ และตอนนี้ผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมใหม่ และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่แล้ว" แม็กไกวร์ ซึ่งคาดว่าจะสวมเสื้อหมายเลข 5 คนใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร
แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของ แม็กไกวร์ อย่างเป็นทางการ แต่สื่อทุกสำนัก หนึ่งในนั้นคือ สกายสปอร์ต รายงานว่าค่าตัวที่ เลสเตอร์ ได้รับอยู่ที่ 80 ล้านปอนด์ เป็นการทำลายสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไป ลิเวอร์พูล 75 ล้านปอนด์ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด