:::     :::

มิลานตั้ง'ดีด้า'คุมทีมยู-17ปี

วันจันทร์ที่ 05 สิงหาคม 2562
1,183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนลซอน ดีด้า อดีตผู้รักษาประตู เอซี มิลาน เป็นอีกหนึ่งแข้งเก่าที่กลับมาทำงานกับสโมสรในฐานะเทรนเนอร์ทีมเยาวชนรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี

มิลาน ประกาศแต่งตั้ง เนลซอน เดอ เชซุส ซิลวา หรือ ดีด้า อดีตผู้รักษาประตูเป็นเทรนเนอร์ทีมเยาวนชุดยู-17 ปีของสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ฟุตบอลอิตาเลีย'

ดีด้า ปัจจุบันอายุ 45 ปี เคยค้าแข้งกับ มิลาน ในช่วงปี 2000-2010 ก่อนย้ายไปเฝ้าเสา โครินเธียนส์, ปอร์ตูเกซ่า, เกรมิโอ และเลิกเล่นฟุตบอลกับ อินเตอร์นาซิโอนาล หลังจบซีซั่น 2014-15 เขาเป็นหนึ่งในอดีตนักเตะ'รอสโซเนรี่'ที่กลับมาทำงานกับสโมสรเหมือน เปาโล มัลดินี่ กับ ซโวนิเมียร์ โบบัน ในบทบาทที่แตกต่างกัน 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดีด้า ซึ่งเล่นกับ มิลาน รวมกัน 302 เกมและรักษาคลีนชีตถึง 132 นัดจะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชของทีมชุดยู-17 ปีของทีมปีศาจแดง-ดำตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ฤดูกาลใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้วสำหรับกลุ่มเยาวชนของ เอซี มิลาน กับทีมฟรีมาเวร่า และทีมยู-18 กำลังทำงานหนักในค่ายฝึกซ้อมช่วงซัมเมอร์ที่ สโตโร่, เตรนตีโน่ จนถึงวันที่ 10 สิงหาคม'แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

'ในบรรดาผู้ที่มาใหม่ในทีมงานฝึกสอนกลุ่มนักเตะเยาวชน รอสโซเนรี่ ซึ่งเป็นการกลับมาแบบพิเศษนั่นคือ เนลซอน ดีด้า อดีตผู้รักษาประตูของ เอซี มิลาน ในช่วงปี 2000 ถึง 2010 ซึ่งเป็นรากฐานความสำเร็จของสโมสรในช่วงเวลานั้น ดีด้า กลับมาที่สโมสรของเขาในฐานะโค้ลทีมชุดยู-17 ปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด