:::     :::

'ลัค'มั่นใจพร้อมลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์แรก

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ ลัค ควอร์เตอร์แบ็กเสาหลักของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มีปัญหาเจ็บน่องมาตลอดช่วงปิดซีซั่น แต่จอมทัพโคลท์สมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรก

แอนดรูว์ ลัค ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์แบบจำกัดจำเขี่ยเนื่องจากมีอาการเจ็บน่อง แต่จอมทัพวัย 29 ปีแสดงความมั่นใจว่าเขาจะพร้อมกลับมาลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลัค มีปัญหาที่กล้ามเนื้องน่องมาตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาและไม่มีการกำหนดกรอบเวลาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมจะลงฝึกซ้อมเมื่อไหร่ ซึ่งจอมทัพโคลท์สยืนยันผ่านสื่อว่าเขาไม่มีความกังวลใจเกี่ยวกับความพร้อมในการลงเล่นสัปดาห์แรกของซีซั่น ซึ่ง โคลท์ส มีโปรแกรมหนักในการเยือน ลอส แอนเจลีส แรมส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ 


'ไม่นะ'ลัค กล่าวกับ ปีเตอร์ คิง ในรายการ'ฟุตบอล มอร์นิ่ง'เกี่ยวกับความพร้อมในการลงเล่นสัปดาห์แรกของซีซั่นที่กำลังจะมาถึง 'แน่นอนว่าผมเชื่อมั่นว่าจะพร้อม นั่นคือเป้าหมายที่แน่นอน'

ลัค กำลังจะอายุเต็ม 30 ปีในวันที่ 12 กันยายนนี้มีปัญหาที่กล้ามเนื้อน่อง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหาที่ไหล่ซึ่งทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2017 ทว่าการบาดเจ็บน่องก็สร้างปัญหาให้จอมทัพโคลท์สไม่น้อยเช่นกัน

'บางครั้ง ผมก็รู้สึกกังวลเกี่ยวกับมัน'ลัค เปิดเผย อาจเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด การบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดใหญ่หรือบางสิ่งที่คุณต้องทำกายภาพบำบัด แต่ไม่ใช่เพราะผมฟื้นตัวดีแล้ว บางทีผมอาจจะฟื้นตัวไม่เร็วพออย่างที่ผมต้องการและการพลาดบางสิ่งไปก็ไม่ใช่เรื่องน่าสนุก มันกัดกินคุณ แต่ผมรู้ว่าท้ายที่สุดผมจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากตัวผมเอง ถ้าผมทำได้ดีสุดที่ผมสามารถทำได้ในวันนั้น นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการทำ'


ขณะที่ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชโคลท์สกล่าวถึงการบาดเจ็บของ ลัค ว่า'ในฐานะผู้เล่นเก่าและในฐานะโค้ช มันเป็นสัญชาตญาณของผมที่จะเชื่อในผู้เล่นเสมอ ผมไม่ได้ตื่นมาตอนกลางคืนเพื่อคิดถึงมัน เมื่อผู้เล่นของเราได้รับบาดเจ็บ ผมไม่ใช่คนที่จะสอบถามทุกๆ 5 นาทีว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ นั่นเป็นเพียงแนวทางที่ผมเป็น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผมคิดถึงประสบการณ์ 14 ปีในฐานะผู้เล่นของผม'

'ผมรู้ว่าเขาต้องการอยู่ที่นั่นไม่น้อยไปกว่าใคร ถ้าผมสอบถามเขาทุกๆ 5 นาที มันก็คงไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด