:::     :::

เรฟเว่นส์เท'ลูอิส'การ์ดวัย27ปีพ้นทีม

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ ลูอิส การ์ดวัย 27 ปีกลายเป็นอดีตของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ประกาศปล่อยตัว อเล็กซ์ ลูอิส การ์ดวัย 27 ปีพ้นทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายหลังการผ่าตัดไหล่ในช่วงปิดฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ขอบคุณ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สำหรับการดราฟท์ผมกลับมาในปี 2016 และมอบโอกาสให้ผมเล่นในเอ็นเอฟแอล'ลูอิส กล่าวขอบคุณองค์กรผ่านอินสตาแกรม 'มันเป็นความทรงจำที่ดีตลอด 3 ปี ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมและโค้ชที่ผมได้พบตลอดเส้นทาง ผมรักบรรยากาศในบัลติมอร์และแฟนๆที่น่าทึ่งที่คอยหนุนหลังพวกเรา น่าเสียดายที่ผมถูกปล่อยตัวในวันนี้ ขอบคุณบัลติมอร์ เมื่อประตูหนึ่งปิดอีกประตูจะเปิดออก'


อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 สตาร์ทตำแหน่งการ์ดกับ เรฟเว่นส์ ในซีซั่นที่ผ่านมาหลังพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2017 หลังการผ่าตัดไหล่ ตลอด 3 ปีใน บัลติมอร์ เขามีร่างกายสมบูรณ์พอจะลงเล่นเพียง 2 ซีซั่นและได้สตาร์ทรวมกันเพียง 18 เกมเท่านั้น 

นอกจากสภาพร่างกายไม่ดีแล้วอีกส่วนหนึ่งทำให้ เรฟเว่นส์ เลือกตัด ลูอิส ออกจากทีมเป็นเพราะ บัลติมอร์ มีตัวเลือกตำแหน่งการ์ดซ้ายหลายคนทั้ง เจอร์เมน อีลูเอมูนอร์, เจมส์ เฮิร์สท์ และ รุคกี้ เบน พาวเวอร์ส ซึ่ง อีลูเอมูนอร์ เป็นตัวสตาร์ทที่แข็งแกร่งในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ขณะที่ เฮิร์สท์ สามารถสลับเล่นแท็คเกิ้ลทั้งฝั่งซ้ายและขวา ส่วน พาวเวอร์ส ดราฟท์รอบ 4 ปีนี้ก็เป็นผู้เล่นที่มีแววและได้เป็นตัวสตาร์ทในช่วงเริ่มต้นเทรนเนอร์แคมป์เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด