:::     :::

ปู่รอยเผยพาเลซอยากได้แข้งใหม่อีก4ราย

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ เผยว่าตนเองต้องการนักเตะใหม่อีก 4 รายก่อนที่ตลาดหน้าร้อนจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีนี้

ดิ อีเกิ้ลส์ เป็นหนึ่งในทีมที่เคลื่อนไหวในตลาดนักเตะน้อยมากหลังจากสโมสรเพิ่งคว้าตัว จอร์แดน อายิว มาจากสวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ และ สตีเฟ่น เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูที่ได้มาแบบฟรีๆ

ผิดกับตลาดขาออกที่ปล่อย อารอน วาน-บิสซาก้า ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ ส่งผลให้แฟนบอลหวังว่าทีมน่าจะซื้อนักเตะมาเพิ่มมากกว่านี้ ซึ่งทาง ฮ็อดจ์สัน ก็เผยว่าตอนนี้ทีมกำลังเดินหน้าเพื่อดึงนักเตะมาเพิ่มให้ได้อีก 4 ราย

"เราต้องการนักเตะอีก 4 ราย และจากการที่เราขาย (อารอน) วาน-บิสซาก้า ออกไป หมายความว่าเราต้องได้นักเตะ 5 รายและนั่นไม่รวมผู้รักษาประตู"

"ตอนนี้เราได้มา 1 จาก 5 ราย ดังนั้นยังคงเหลือพื้นที่มากมายที่เราพิจารณาซึ่งมีส่วนสำคัญกับเราในการเดินหน้าเพื่อให้ทีมครบสมบูรณ์ ดังนั้นเรายังมีงานต้องทำให้สำเร็จ"

ช่วงที่ผ่านมา พาเลซ ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายราย อาทิ แกรี่ เคฮิลล์, บิคตอร์ กามราซ่า และ โอมาร์ อัลอับเดลลาอุย แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในกาประกาศการคว้าตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด