:::     :::

'อัลลีเจี้ยนท์ สเตเดี้ยม'ชื่อบ้านใหม่ของเร้ดเดอร์ส

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สังเวียนเหย้าแห่งใหม่ของ'เดอะ เร้ดเดอร์ส'จะใช้ชื่อว่า'อันลีเจี้ยนท์ สเตเดี้ยม'หลังการย้ายบ้านไปอยู่ที่ ลาส เวกัส ในปี 2020

'เดอะ เร้ดเดอร์ส'เปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าสนามแห่งใหม่ของพวกเขาใน ลาส เวกัส จะมีชื่อว่า'อัลลีเจี้ยนท์ สเตเดี้ยม'ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส' 

ตามรายงานข่าวช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ระบุว่า บริษัท อัลลีเจี้ยนท์ เทรเวล จำกัด กำลังเจรจากับ'เดอะ เร้ดเดอร์ส'เพื่อใช้ชื่อบริษัทสายการบินท้องถิ่นเป็นชื่อสนามแห่งใหม่ ก่อนจะมีการเปิดเผยผ่านสื่ออย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ 


'เราตื่นเต้นที่บ้านในอนาคตของเราจะเป็นที่รู้จักกันในนาม อัลลีเจี้ยนท์ สเตเดี้ยม'มาร์ก เบเดียน ประธานทีม เร้ดเดอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'ในฐานะสายการบินบ้านเกิด อัลลีเจียนท์ เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบเพื่อแสดงการสนับสนุนที่เหลือเชื่อที่เรายังคงได้รับจากชุมชน เซาเธิร์น เนวาด้า เราขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อทำให้ อัลลีเจี้ยนท์ สเตเดี้ยม เป็นจริง'

สนามแห่งใหม่กำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้างและ'เดอะ เร้ดเดอร์ส'จะย้ายไปเล่นใน ลาส เวกัส ปีหน้า นอกจากจะเป็นสังเวียนเหย้าของ'เดอะ เร้ดเดอร์ส'แล้ว สนามแห่งนี้ยังใช้จัดการแข่งขันของฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยเช่น Pac-12 แชมเปี้ยนชิพ เกม และ ลาส เวกัส โบวล์ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด