:::     :::

เทนฮากยันจะส่ง'เดอเบ็ค'ลงบู๊กับพีเอโอเคทั้งสองเกม

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่าจะส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงเล่นทั้งสองเกมในรอบคัดเลือกรอบ 3 ของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับ พีเอโอเค โดยไม่สนใจการเจรจาระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม กับ เรอัล มาดริด

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยืนยันผ่านสื่อว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะลงดวลกับ พีเอโอเค ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 ทั้งสองเกม แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปีกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ก็ตาม จากรายงานข่าวของ'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เทน ฮาก แถลงข่าวก่อนหน้าเกมดวล พีเอโอเค เกมแรกที่กรีซคืนวันอังคารนี้ โดยยืนยันว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในรอบคัดเลือกรอบ 3 ทั้งสองเกมกับทีมดังกรีซ


'เขามาที่นี่แล้วและกำลังจะลงเล่น'เทน ฮาก เปิดเผยก่อนนำ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ลงเล่นกับ พีเอโอเค คืนวันอังคารนี้และเมื่อถูกถามถึงเกมที่สองที่อัมส์เตอร์ดัมในวันอังคารที่ 13 สิงหาคมนี้่ว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปีจะลงสนามด้วยหรือไม่ เทรนเนอร์ทีมดังเมืองกังหันลมตอบทันทีว่า'ใช่'

'ไม่มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับว่าควรจะเรียกใช้งานหรือไม่'เทรนเนอร์ยืนยันว่าเขาไม่สนใจการเจรจาระหว่าง เรอัล มาดริด กับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เกี่ยวกับการดึง ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายไปค้าแข้งกับทีมชุดขาว ซึ่งเขาลงเล่นตลอด 2 เกมในซีซั่นนี้ทั้งเกมชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-0 ในรายการ ดัตช์ คัพ และนัดเปิดซีซั่นที่ไล่ตามตีเสมอ วิเทสส์ 1-1 ซึ่งมิดฟิลด์วัย 22 ปีทำหนึ่งประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด