:::     :::

พาเลซประกาศทางการซิวเคฮิลล์เสริมเกมรับ

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ ประกาศอย่างเป็นทางการเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวกับ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังประสบการณ์สูงที่หมดสัญญากับเชลซีในฤดูกาลล่าสุด

ปราการหลังวัย 33 ปี อำลาเชลซีในฤดูกาลล่าสุดหลังค้าแข้งมานาน 7 ปีครึ่งและประสบความสำเร็จอย่างมากได้ทุกรายการที่ลงเล่นไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย, แชมป์ลีก คัพ 1 สมัย, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และแชมป์ยูโรปา ลีก อีก 2 สมัย 

หลังการเซ็นสัญญาในถิ่นเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค เป็นเวลา 2 ปีรับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เคฮิลล์ เปิดใจว่า "ผมมีความสุขที่ได้มาที่นี่ ผมคิดว่านี่คือโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป รวมถึงได้เล่นในทีมที่ดีและน่าตื่นเต้นทีมนี้ มีผู้เล่นพรสวรรค์และน่าตื่นตาตื่นใจหลายคน ผมตั้งตาคอยความท้าทายในครั้งนี้" 

"ผมมีความหิวกระหายที่จะสานต่ออาชีพของผมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้สึกว่ายังมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและไม่ว่าผมจะเล่นให้กับทีมใด ผมคิดอยู่เสมอว่าจะทุ่มเท 110 เปอร์เซ็นต์และใส่เต็มที่ในสนาม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเพียงพอสำหรับผู้จัดการทีม เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล" 

สำหรับ แกรี่ เคฮิลล์ เริ่มค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนถูกปล่อยให้ เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด ยืมใช้งาน จากนั้นย้ายสู่โบลตันในปี 2008 ต่อด้วยเชลซีในปี 2012 ผ่านการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 61 นัด ทำได้ 5 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด