:::     :::

สิงห์ห่อบายาฯให้กาลาฯยืมจบซีซั่น

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางจอมอาภัพของเชลซี อาจได้ลงหลักปักฐานในอาชีพการงานเสียทีในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อ กาลาตาซาราย แชมป์ซูเปอร์ลีก ตุรกี เสนอตัวดึงไปใช้งานด้วยสัญญาเช่า-ยืม 1 ฤดูกาล

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่เห็นว่าแข้งวัย 24 ปี ที่ 'สิงห์บลูส์' จ่ายเงินซื้อจาก โมนาโก เมื่อสองซีซั่นก่อนดีพออยู่ต่อในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

แม้มีความพยายามเร่ขายให้ เอซี มิลาน ค่ายลูกหนังที่ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาล 2018-19 แล้วลงเล่นกว่า 42 เกมทำไปหนึ่งสกอร์ แต่เพราะเฮดโค้ชคนใหม่ มาร์โค จามเปาโล ไม่อยากได้ ออปชั่นซื้อขาด 32 ล้าน ปอนด์ จึงล่ม

ยังดีว่ามิดฟิลด์เฟร้นช์แมนมี 'โรกอน สปอร์ต แมเนจเมนต์' เป็นเอเยนต์ให้ แล้วมีเครือข่ายในเยอรมัน รวมถึงตุรกี จึงเสนอชื่อให้ กาลาตาซาราย พิจารณา 


บากาโยโก้ พร้อมผจญภัย

ประจวบเหมาะกับที่เทรนเนอร์ ฟาติห์ เตริม ต้องการเสริมแกร่งก่อนลุย แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2019-20 รอบแบ่งกลุ่มจึงพร้อมเช่า-ยืม บากาโยโก้ มาอีกราย แม้ก่อนนี้ยืม ฌอง-มิเชล เซรี มาจาก ฟูแล่ม ไปก่อนแล้ว 

คาดว่าสนนราคาในการเช่าอยู่ที่ 3 ล้าน ปอนด์ คาดว่าจะจัดการให้แล้วเสร็จก่อนที่ตลาดขาออกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเล่นต่างลีกปิดตัว 2 ก.ย.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด