:::     :::

ช้างศึกยู-15ซ้อมต่อเนื่องรอตัดเชือกอิเหนา

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างU15" ซ้อมต่อเนื่องก่อน ชน อินโดฯ ในรอบตัดเชือกชิงแชมป์อาเซียน

ที่สนามฟุตบอล บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ศูนย์ปฏิบัติการเขตชลบุรี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 2019 รอบรองชนะเลิศพบกับ อินโดนีเซีย วันพรุ่งนี้

โดย ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ช ได้เน้นฝึกซ้อมแก้ไขข้อผิดพลาด จากนั้นเน้นเรื่องการยิงประตู และเปิดท้ายด้วยการยิงลูกจุดโทษ ซึ่งใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม เฮดโค้ช "ช้างศึกU15" กล่าวว่า "พรุ่งนี้เป็นเกมรอบรองชนะเลิศแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของนักเตะ ผมพยายามให้นักเตะรักษาผลงานของตัวเองให้ดี นำข้อผิดพลาดจากเมื่อวานมาแก้ไขในการฝึกซ้อมวันนี้ ให้ทีมพร้อมสำหรับเกมพบกับ อินโดนีเซีย"

"อินโดนีเซีย เป็นทีมที่เน้นการครองบอล นักเตะของอินโดนีเซีย สามารถทำตามคำสั่งของโค้ชได้ดี ซึ่งผมรู้แล้วว่าเขาจะเล่นยังไง เราจะเล่นแบบครึ่งแรกในเกมพบกับ มาเลเซีย เกมก็จะออกไปในรูปแบบนั้น แต่เราจะแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมของครึ่งหลัง เพื่อพัฒนาให้ดีสำหรับเกมพรุ่งนี้"

"ผมโชคดีที่มีสต๊าฟฟ์โค้ชที่ดี มีทั้งหมอและโค้ชฟิตเนสมืออาชีพ ทำให้การเล่นแบบวันเว้นวันไม่ส่งผลกระทบอะไรกับทีม นอกจากนี้เรายังได้พักดีๆ มีอาหารดีๆ นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากกับทัวร์นาเมนต์แบบนี้"

"ตอนนี้ทีมของเราอยู่ในเส้นทางที่ดีก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ทัวร์นาเมนต์นี้เราได้ลองทุกอย่าง ตอนนี้ผมคิดว่าเรามีความพร้อมแล้วสำหรับการไปเล่นในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกที่ เมียนมา ในเดือนกันยายนนี้"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบรองชนะเลิศ มีการปรับเวลาการแข่งขัน ดังนี้ ไทย พบ อินโดนีเซีย วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ส่วนอีกคู่ มาเลเซีย พบ เวียดนาม แข่งขันวันเดียวกัน เวลา 15.00 น. ซึ่งทั้งสองคู่จะแข่งขันที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี แฟนบอลเข้าชมฟรี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด