:::     :::

คาร์เตอร์ไม่แก่ตาย!เล่นฮอว์กส์อีกปี

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินซ์ คาร์เตอร์ ฟอร์เวิร์ดรุ่นแตกลายงา ปลงใจเซ็นสัญญากลับมาร่วมงาน แอตแลนตา ฮอว์กส์ ในฤดูกาล 2019-20 อีก 1 ปี โดยเหลือเพียงการเจรจาขั้นสุดท้ายเท่านั้น

รายงานจาก อาเดรี่ยน วอจนารอฟสกี้ แหล่งข่าวจาก 'อีเอสพีเอ็น' ทั้งตัวผู้เล่นและแฟรนไชส์ตกลงกันได้แล้ว แต่เลือกไม่เปิดเผยรายละเอียด ณ เวลานี้ 

เท่ากับว่าซีซั่นที่จะถึงคือฤดูกาล 22 ในอาชีพของ คาร์เตอร์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นคนแรกที่ยืนหยัดนานขนาดนั้น แล้วหากได้เล่นสักแมตช์ใน ค.ศ.2020 ก็จะทำให้ วินซ์ แสดงฝีมือมาต่อเนื่อง 4 ทศวรรษ (เดบิวต์ ปี 1998 = ทศวรรษ '90 - ทศวรรษ 2020) 

คาร์เตอร์ เคยเปรยเมื่อ เม.ย.ที่ผ่านมาว่าอยากเล่นอีกสัก 1 ฤดูกาลกับ ฮอว์กส์ แล้วคาดว่าจะเป็นซีซั่นสุดท้ายอาชีพ จากนั้นค่อยรีไทร์ 

คาร์เตอร์ อยากสร้างประวัติศาสตร์อีกปี

ดีกรี ออล-สตาร์ 10 สมัย ผลงานเฉลี่ย 7.4 คะแนน, ฟิลด์โกล 41.9% จากการลงสนามให้ แอตแลนตา 76 นัด เมื่อฤดูกาลก่อน พร้อมแซงหน้า เรจจี้ มิลเลอร์ ขึ้นเป็นผู้เล่นทำแต้มรวมมากสุดตลอดกาลลีกในลำดับ 20 

ส่วนเส้นทางของ วินซ์ ก่อนมาอยู่ ฮอว์กส์ ก็พเนจรทั่วไม่ว่า คิงส์, กริซซ์ลี่ส์, แมฟเวอริคส์, แมจิค, เน็ตส์ และโด่งดังสร้างชื่อฐานะ แรปเตอร์ส จนได้ฉายา 'แอร์ แคนาดา'  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด