:::     :::

เคฮิลล์รับเลือกพาเลซเพราะปู่รอย,ลอฟตัส-ชีค

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
2,401
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก๋าชาวอังกฤษ ยอมรับเลือกเซ็นสัญญากับ คริสตัล พาเลซ เพราะผู้จัดการทีม รอย ฮ็อดจ์สัน และยังได้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค คอยชี้แนะ

เคฮิลล์ อำลา เชลซี หลังหมดสัญญาเมื่อเดือนมิถุนายนที่่ผ่านมา และเลือกเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ คริสตัล พาเลซ แม้มีข้อเสนอยื่นเข้ามาจากหลายสโมสร

"ผมเคยร่วมงานกับ รอย มาแล้ว และผมก็ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับ เรย์ เลวิงตัน (ผู้ช่วย) พวกเขาคือบุคลากรด้านฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมสนุกกับช่วงเวลาที่เคยร่วมงานกับทั้งคู่ และนั่นคืออีกปัจจัยที่ทำให้ผมตัดสินใจเช่นนี้ การได้กลับมาทำงานกับทั้งคู่อีกครั้งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก"
เซนเตอร์แบ็กวัย 33 ปี ยังพูดถึง ลอฟตัส-ชีค รุ่นน้องในทีม เชลซี ที่เป็นคนแนะนำให้ย้ายมาเล่นกับ คริสตัล พาเลซ หลังเคยถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค และโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนพุ่งขึ้นติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่
"เขาหลงรักช่วงเวลาที่นี่ และผมคิดว่ามันเป็นผลดีสำหรับทั้งสองฝ่าย รูเบน คือนักเตะที่พิเศษ เขากำลังมีอนาคตที่สดใสมาก และผมก็คิดว่าเขายอดเยี่ยมจริงๆ ตอนเล่นให้กับ พาเลซ"
"เช่นเดียวกัน พาเลซ ก็มอบโอกาสให้เขาได้ลงสนาม และเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่ามันเวิร์คมากๆ เขาพูดชื่นชมทุกๆ อย่าง ไม่ใช่แค่ทีม แฟนบอล แต่ยังรวมถึงเบื้องหลังทุกอย่าง ทั้งสนามซ้อมและทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรด้วย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด