:::     :::

ไก่อีกทีมออกล่าคูตินโญ่แบบยืมตัว

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวร่วมวงล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากนักเตะมีข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนหน้านี้

    ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ในขั้นตอนการช่วงชิงกับทั้งผีแดง และปืนใหญ่ หลังจาก บาร์ซ่า เสนอโอกาสให้กับบรรดาทีมในยุโรปสามารถติดต่อดึงตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลไปร่วมได้ทีม

    ดาวเตะวัย 27 ปีกำลังมองหาโอกาสย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ให้ทันซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานได้อย่างล้มเหลวตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

    เขาได้รับการบอกกล่าวจากทางต้นสังกัดว่าสามารถมีอิสระที่จะหาสโมสรใหม่ได้ แต่ปัญหาก็คือยังไม่มีทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง เนื่องจากค่าตัว และค่าจ้างของนักเตะที่ค่อนข้างสูง

    ไก่เดือยทองเองก็ยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถรั้ง คริสเตียน เอริคเซ่น ไว้ต่อไปได้หรือไม่ หลังแข้งเดนมาร์กเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว และดูเหมือนจะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ออกไป โดย คูตินโญ่ นั้นเป็นตัวเลือกที่จะนำมาแทนที่สำหรับการสร้างสรรค์เกมในถิ่นท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม

    กระนั้น ก่อนหน้านี้ คูตินโญ่ ก็มีรายงานเชื่อมโยงกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล โดยเฉพาะรายหลังที่กำลังแรงขึ้นมา ขณะที่ตลาดซื้อนักเตะในพรีเมียร์ลีกกำลังจะปิดตัวในวันพฤหัสบดีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด