:::     :::

ลีกแบน'ลอว์สัน'ตัวคุมปีกเร้ดเดอร์ส4เกมแรก

วันพุธที่ 07 สิงหาคม 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนวิน ลอว์สัน (หมายเลข 26) คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ถูกสั่งแบน 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังตรวจสอบพบสารต้องห้าม'ออสทารีน'ในร่างกาย

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน เนวิน ลอว์สัน คอร์เนอร์แบ็ก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ห้ามลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 โทษฐานละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีก แม้ว่าตัวคุมปีกวัย 28 ปีจะอ้างว่าไม่รู้ตัวว่ายาเสพติดเข้าสู่ร่างกายตอนไหนก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลอว์สัน อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3.05 ล้านเหรียญสหรัฐในฐานะฟรีเอเจนต์กับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนห้ามลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังล้มเหลวในการทดสอบสารเสพติดแม้เจ้าตัวจะอ้างไม่เคยรู้ตัวว่ายาเสพติดเข้าสู่ร่างกายเมื่อไหร่ ก่อนจะโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ว่า'น่าเสียดายที่มันไม่สำคัญเพราะผมจำเป็นต้องรู้ส่วนผสมทุกอย่างที่เข้าสู่ร่างกายผมและเห็นได้ชัดว่าผมล้มเหลวในเรื่องนี้'


คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี ไม่ใช่ผู้เล่นคนแรกที่ถูกลงโทษทางวินัยในซีซั่นนี้จากการใช้สารต้องห้าม'ออสทารีน' ก่อนหน้านี้ เทย์เลอร์ เลแวน ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 4 เกมหลังไม่ผ่านการทดสอบจากการใช้สารตัวเดียวกัน 

อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2014 ถูก ไลออนส์ ปล่อยทิ้งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหลังการสตาร์ท 54 จาก 62 เกมตลอดช่วง 5 ปีที่เล่นอาชีพในดีทรอยท์ เขาจะพลาดการลงเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (เหย้า), แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (เหย้า), มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (เยือน) และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส (เยือน) ก่อนกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 5 ซึ่ง เร้ดเดอร์ส มีโปรแกรมพบกับ ชิคาโก้ แบร์ส ที่สนาม'ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม'ในกรุงลอนดอนวันที่ 6 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})